Mỹ Tâm khoe kiểu tóc mới hack tuổi trông thấy khiến fan phấn khích

( PHUNUTODAY ) - Sự thật đằng sau tấm ảnh khoe mái tóc bob màu đen của nàng "Hoạ mi tóc nâu" Mỹ Tâm.

Hoạt động đã hơn 20 năm trong làng giải trí, Mỹ Tâm không còn là cái tên xa lạ gì với công chúng Việt. Tới hiện tại, nữ ca sĩ vẫn luôn cho thấy sức hút mạnh mẽ khi liên tục tung ra những bản hit mới với giai điệu bắt tai. Bên cạnh đó, nhan sắc ngày một lão hóa ngược cũng góp phần không nhỏ giúp Mỹ Tâm níu giữ trái tim fans.

Một trong những yếu tố giúp Mỹ Tâm luôn có được vẻ đẹp trẻ trung dù đã U40 chính là nhờ mái tóc. Từ những ngày đi hát, ngoài tài năng ra mái tóc nâu óng ả, mượt mà và nhiều tầng lớp bay bổng chính là thứ vũ khí lợi hại giúp cô ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ cùng tên gọi “Hoạ mi tóc nâu".

Mới đây, sau bao ngày đợi mong hàng ngàn người hâm mộ cũng đã được thấy Mỹ Tâm livestream để trò chuyện ca hát cùng mọi người. Trong đoạn clip ai ai cũng mắt tròn mắt dẹt với mái tóc bob ngắn mà đen đầy trẻ trung của Mỹ Tâm. 

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tâm mới cắt tóc nè, xinh không mọi người. Nói đùa thôi chứ không có cắt, tóc vẫn dài đây". Dù là một cú lừa nhưng nàng “Hoạ mi tóc nâu" vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi và đa phần đều cho rằng khi để tóc ngắn cô sẽ rất trẻ trung. 

Theo đó, Mỹ Tâm dù không cắt mái tóc bob nhưng cô cũng vừa thay đổi kiểu tóc với màu nhuộm mới. Cô tạo kiểu tóc hai tầng nữ tính với độ xoăn bồng bềnh vừa đủ. Hai tầng tóc được được chia thanh hai màu rõ rệt màu đen tuyền và màu tóc nâu trứ danh của cô suốt bao năm qua.

Empty

Mỹ Tâm tươi cười khoe vừa cắt tóc làm người hâm mộ đầy phấn khích.

Empty

Đúng là thay đổi kiểu tóc mới nhưng Mỹ Tâm làm tóc hai tầng thôi chứ không có cắt đâu nhé. 

Empty

Suốt nhiều năm trong nghề cô luôn giữ trọn vẻ đẹp của mái tóc nâu tạo nên thương hiệu.

Empty

Mỹ Tâm xinh đẹp và trẻ trung với mái tóc màu nâu tuyệt đẹp.

Empty

Phần tóc dài qua vai được tỉa so le tầng nhìn bồng bềnh và rất nữ tính.

Empty

Mỹ Tâm mê mẩn màu tóc nâu, cô cũng rất thích để tóc tự nhiên và chỉ cột nhẹ nhàng.

Empty

Lâu lâu lại đổi kiểu búi tóc tròn rất trẻ trung.

Empty

Để có được sự bồng bềnh và bay bổng, Mỹ Tâm thường uốn xoăn nhẹ nhàng để mang đến vẻ đẹp dịu dàng hơn.

Empty

Cột thấp mái tóc và để lưa thưa một vài cọng tóc để trông dịu dàng hơn.

Empty

Thường gắn liền với hình tượng mái tóc thẳng tối giản, mới đây, Mỹ Tâm đã khiến fans không khỏi thích thú khi lên sóng với mái tóc xù mì đầy khác lạ. Không còn vẻ thanh lịch, đằm thắm như hình ảnh thường thấy, nữ ca sĩ với mái tóc mới trông trẻ trung, cá tính và sành điệu hơn rất nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link