Cứ để thứ này trong phòng ngủ bảo sao gia chủ nghèo mạt vận, làm mãi không giàu lên được, gia đình đau ốm

( PHUNUTODAY ) - 5 vật dưới đây đại kỵ khi để trong phòng ngủ, nó sẽ khiến sức khỏe gia chủ bất an, làm ăn khó gặp thời gặp vận.

Di vật, cổ vật

Những đồ như di vật, cổ vật đều là đồ có giá trị mang lại nhiều lợi nhuận kinh tế nên nhiều người thường giấu nơi kín đáo như phòng ngủ để tránh sự soi mói của người ngoài, Tuy nhiên, phòng ngủ là nơi riêng tư nếu đặt vật này sẽ khiến gia chủ bất an, mất tinh thần làm việc và giấc ngủ khó sâu ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn

Để đồ điện tử

Trong phòng ngủ nếu bày đồ điện tử quá nhiều đồ điện tử sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Ngoài ra phong ngủ bày biện nhiều đồ điện tử còn gây hao tài tán lộc khiến không khí gia đình trở nên lục đục, khó lòng hòa hợp.

Để hóa giải chuyện này bạn nên làm một mảnh vài phủ lên tivi trong phòng ngủ mỗi khi xem xong để hạn chế vận xui và những điều không hay xảy tới với gia đình mình.

Không để đồ điện tử trong phòng ngủ

Không để đồ điện tử trong phòng ngủ

Bày dao, kiếm

Trong phòng ngủ tuyệt đối kiêng kỵ bày đao kiếm. Bởi đây là những vật dễ gây sát thương. Bên cạnh đó, đao kiếm luôn mang theo những áp lực nặng nề cho gia chủ làm giấc ngủ bất an, đâu đầu khiến cho gia chủ khó gặp may mắn trong cuộc sống. Để hạn chế việc này bạn hãy di chuyển đao kiếm ra chỗ khác đừng để trong phòng ngủ kẻo phạm phong thủy.

Di ảnh người quá cố

Di ảnh người thân luôn là vật mang lại nhiều thiêng liêng với mỗi chúng ta, Nhưng tuyệt đối không nên đặt di ảnh của người đã mất trong phòng ngủ vì rất dễ khiến cho người ngủ mộng mị, bị bóng đè, ngủ không ngon và gặp vấn đề không tốt về sức khỏe. Bạn nên treo người quá cố ở phòng khách, ban thờ hoặc một nơi yên tĩnh, sạch sẽ để tiện thờ phụng, nên thể hiện sự thành kính của mình.

Không để gương thẳng giường ngủ

Không để gương thẳng giường ngủ

Gương soi trong phòng ngủ

Trong phòng ngủ nhiều người thường treo gương soi bởi nó tiện cho những người phụ nữ trang điểm hay ngắm trang phục của mình. Tuy nhiên, việc đặt gương soi là vật dụng khá phổ biến trong mỗi gia đình, sẽ gây ảnh hưởng xấu tới cuộc sống vợ chồng. Khi gương soi chiếu vào giường ngủ sẽ dễ tạo cơ hội cho người thứ ba xuất hiện trong hạnh phúc lứa đôi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link