Cứ nhìn cách Hà Tăng dùng phụ kiện khi diện áo dài, chị em sẽ có cả "vựa" ý tưởng mặc đẹp ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Dù đã gần 40 nhưng Hà Tăng chẳng ngần ngại dùng phụ kiện như băng đô, hoa cài đầu để làm mới phong cách của bản thân.

Tăng Thanh Hà được biết đến danh xưng "ngọc nữ". Tuy hiện đã yên bề gia thất bên chồng doanh nhân, không còn màng hào quang showbiz nhưng cuộc sống chốn hào môn của cô vẫn luôn được công chúng quan tâm hết mực. Ở tuổi 36, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là tượng đài trong lòng người hâm mộ, đó chính là nhan sắc bị thời gian bỏ quên của cô. Ai cũng mê đường nét thanh tú, yêu kiều của bà mẹ ba con này. Chỉ cần tô son điểm phấn nhẹ nhàng, điệu đà cài hoa lên tóc là đã đủ khiến bao người ngẩn ngơ vì vẻ đẹp trời ban.

Empty

Tăng Thanh Hà cứ cài tóc điệu đà, nhan sắc đã đủ khiến người khác phải ngẩn ngơ.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì Tăng Thanh Hà còn được khen ngợi bởi phong cách thời trang thanh lịch cũng như luôn khéo léo biết làm bản thân mình trở nên nổi bật hơn. Tự nhận đã bước vào giai đoạn "có tuổi" nhưng ai cũng tấm tắc "ngọc nữ" vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, xinh đẹp như thiếu nữ. Tất cả có lẽ nhờ vào việc cô chăm dưỡng cũng như khéo léo sử dụng phụ kiện cũng như khoác lên mình những thiết kế giúp vẻ ngoài sang chảnh và khí chất. 

Empty

Bà mẹ ba con có cả BST cài tóc, giúp vẻ ngoài như thiếu nữ.

Nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc rất chuộng những thiết kế có phần rộng rãi, thoải mái thay vì những bộ cánh ôm sát phô diễn đường cong. Dù vậy, với khí chất dâu hào môn chanh sả, Tăng Thanh Hà cứ áo dài khăn đóng là hệt như nàng Tấm bước ra từ truyện cổ tích.

Empty

Tăng Thanh Hà luôn được ví là nàng Tấm đời thực khi diện các trang phục truyền thống.

Empty

Mặc áo dài cách tân, cài tóc đồng điệu với trang phục là đã đủ gây mê người nhìn.

Nếu theo dõi cô nàng, người hâm mộ không khó để nhận ra việc cô rất hay thực hiện các bộ ảnh với áo dài. Đó là thể là những thiết kế đúng chất truyền thống cũng có thể đã được cách tân trông hiện đại hơn nhiều. 

Empty

Tăng Thanh Hà có hẳn một album mặc áo dài Tết và tự nhận mình là "Huệ".

Empty

Mặc áo dài đơn sắc, phối cùng kính mắt sành điệu trông nàng dâu hào môn quá đỗi chanh sả.

Empty

Ngay cả những màu sắc có phần khiến người mặc dừ hơn tuổi thì bà mẹ ba con vẫn chinh phục hoàn hảo.

"Nàng Tấm" Tăng Thanh Hà còn đặc biệt dành nhiều tâm huyết thực hiện các bộ ảnh với áo dài truyền thống hằng năm với sự tham gia của ông xã cô - doanh nhân Louis Nguyễn.

Empty

Truyền thống không thay đổi của vợ chồng Tăng Thanh Hà mỗi khi Tết đến xuân về.

Empty

Cả hai luôn chọn áo dài đơn sắc, họa tiết đơn giản.

Empty

Thậm chí, cả hai còn tổ chức tiệc mời bạn bè đến tư gia và yêu cầu dresscode là áo dài truyền thống.

Empty

Đây đích thị là nàng Tấm thời hiện đại chứ còn gì.

Empty

Không chỉ áo dài, Tăng Thanh Hà còn diện đẹp áo bà ba.

Empty

Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của nàng dâu hào môn.

Hiện tại đã lui về chăm sóc gia đình nhưng nhất cử nhất động của người đẹp này vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ngay cả những khoảnh khắc đời thường, mặc áo dài hay đơn giản chỉ là cài hoa lên mái tóc cũng đủ khiến fan xiêu lòng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link