5 kiểu chân váy ngắn đáng sắm nhất để có được style sang chảnh cho ngày Tết sắp tới

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu chân váy ngắn này vừa sành điệu vừa hack dáng đảm bảo cho nàng diện mạo hoàn hảo.

Chân váy ngắn là một trong những món đồ được ưu tiên nhiều khi đi chơi Tết- khoảng thời gian mà chị em nên ưu tiên phong cách tươi xinh, hack tuổi. Chân váy ngắn còn có thể đem đến cho chị em vẻ ngoài sang chảnh, nếu chọn kiểu khéo léo. Dưới đây là 5 kiểu chân váy ngắn sẽ giúp phong cách đón Tết 2023 thêm một tầm cao mới. 

Chân váy nhung tăm

Chân váy có chất liệu vải nhung bóng bẩy không còn là mốt, diện lên nhìn sẽ khá giá và sến. Thay vào đó, các quý cô sành điệu ưu ái chân váy nhung tăm hơn bởi món đồ này sẽ đem tới nét năng động, thời thượng, giúp người diện hack tuổi hiệu quả. Chân váy nhung tăm rất dễ mặc.

1

Các nàng có thể kết hợp mẫu chân váy ngắn này cùng áo len, áo thun rồi khoác ngoài áo dạ dáng lửng, blazer… để tạo nên outfit sành điệu, chuẩn không khí Tết. Chân váy nhung tăm vốn đã ấn tượng, nên chị em chỉ cần chọn những mẫu mang tông màu trung tính là đủ nổi bật.

Chân váy ngắn dáng suông

Chân váy mini dáng suông vừa thoải mái vừa tiện lợi, giúp khắc phục nhược điểm, tạo hiệu ứng chân thon gọn hơn. Chân váy dáng suông toát lên nét hiện đạibạn hãy kết hợp cùng với những chiếc áo mang tông màu tươi sáng. Như thế, diện mạo ngày Tết sẽ thêm trẻ trung, tươi mới. Để hack dáng tối ưu với chân váy dáng suông, các nàng đừng quên thao tác sơ vin nhé!

chan-vay-suong-9
2

Chân váy vải tweed

Chân váy vải tweed cực kỳ hợp với các dịp lễ hội, đặc biệt là Tết. Chân váy vải tweed vốn đã long lanh, nên chỉ cần diện với đồ đơn giản là đã đẹp rồi. Chị em không quên nhấn nhá các món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai nổi bật, vẻ ngoài sẽ ghi điểm sang chảnh, lộng lẫy. Chân váy vải tweed rất "ăn ảnh", bạn nên sắm diện Tết để có được những buổi đi chơi nổi bật. 

Empty
Empty

Chân váy họa tiết

Chân váy họa tiết là lựa chọn không nên bỏ lỡ. Các mẫu chân váy ngắn họa tiết hoa lá, hay kẻ ô đều chuẩn mốt với thời gian. Để diện đẹp khi diện chân váy họa tiết, các nàng có thể kết hợp item này với các kiểu áo trơn màu. Cầu kỳ hơn, một số nàng còn mix chân váy họa tiết với những kiểu áo khoác nổi bật, giúp nhân đôi sự ấn tượng cho tổng thể trang phục.

Empty
Empty

Chân váy dạ

Chân váy dạ là một món thời trang quen thuộc, có sự tổng hòa của nét trẻ trung và thanh lịch. Bạn nên chọn chân váy dạ mang tông màu nhã nhặn, để dễ biến hóa. Vào dịp Tết, các mẫu áo bắt mắt như áo gilet kẻ, áo len màu đậm… sẽ giúp nàng nổi bật hơn. Muốn giữ ấm khi diện chân váy dạ, bạn nên đi boots cao cổ. Kiểu giày này kết hợp ăn ý với chân váy ngắn, tăng vẻ sang trọng cho tổng thể trang phục.

d
Theo:  xevathethao.vn copy link