4 kiểu áo là "cạ cứng" của jeans ống loe, diện lên auto sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa tìm được chiếc áo hợp cạ với quần jeans ống loe chị em hãy tham khảo những gợi ý sau nhé.

Quần jeans ống loe xuất hiện ngày càng nhiều trong tủ đồ của hội chị em và nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang được giới trẻ yêu thích. Chiếc quần này khả năng ''hack dáng'' cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, diện quần jeans ống loe sao cho đẹp thì vẫn là niềm băn khoăn của nhiều chị em. Để có được một set đồ xinh xắn khi mặc quần jeans ống loe, chị em nên sắm ngay cho mình 4 mẫu áo cơ bản sau, nhân những ngày chưa quá lạnh bạn hoàn toàn có thể mix theo ý thích. 

Áo phông 

Áo phông quần jeans ống loe là sự kết hợp vô cùng đơn giản mà chị em nào cũng có thể áp dụng, mang đến diện mạo tươi trẻ và năng động. Bạn có thể chọn mua các mẫu áo phông ôm sát, áo crop top hoặc áo freesize để mix&match với quần jeans ống loe. Các nàng nên mix các tông màu sáng với nhau để tôn da cũng như giúp bản thân trông trẻ trung hơn nhé. Đặc biệt đừng chọn áo phông quá màu mè hoặc nhiều họa tiết nhé. 

Empty
Empty

Áo blouse 

Áo blouse là item được các cô nàng ulzzang Hàn yêu thích khi diện quần jeans ống loe. Kiểu áo này thường được thiết kế với quần cổ tam giác, mang đến vẻ nữ tính, nhẹ nhàng. Muốn vừa điệu đà, vừa hiện đại và thời trang thì áo blouse quần jeans ống loe là công thức mix đồ không thể bỏ qua đó. Những mẫu áo blouse giống các cô nàng Hàn Quốc không hề khó kiếm đâu, lại còn đa dạng kiểu cách. 

Empty
Empty

Các nàng có thể chọn kiểu bèo nhún, thắt nơ... tuy nhiên đừng ôm đồm quá nhiều chi tiết kẻo nhìn rối mắt nhé. 

Áo kiểu hoa nhí

Áo hoa nhí cũng sẽ mang lại cho người mặc vẻ nhẹ nhàng và nữ tính. Tuy nhiên, điểm nhấn trong outfit này sẽ là các họa tiết hoa nhỏ nhắn. Muốn nổi bật và có gu hơn, nàng có thể sắm thêm chiếc túi kẹp nách hoặc phối với đôi giày cao gót hoặc các mẫu sandal sáng màu, đảm bảo bạn sẽ vô cùng nổi bật và cuốn hút đó. Hãy chọn các màu sắc tươi sáng để hack tuổi nữa nhé. 

Empty
Empty

Áo sơ mi

Áo sơ mi với kiểu dáng basic khi được mix với quần jeans ống loe sẽ làm tăng điểm chỉn chu cho vẻ ngoài của bạn. Bên cạnh chọn mua kiểu áo hợp dáng, chị em cũng nên mua về những mẫu áo sơ mi có tông màu sáng như: trắng, be, nâu, màu pastel,... Với outfit này, bạn cũng thỏa sức phối phụ kiện từ túi xách đến giày dép, đảm bảo đây sẽ là một bộ trang phục vô cùng ấn tượng chốn công sở đó. Đây cũng là cách mặc diện được quanh năm, ngày lạnh chỉ cần khoác thêm áo ngoài.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link