Cụ ông 103 tuổi vẫn hạnh phúc tổ chức đám cưới trên xe lăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù đã 103 tuổi nhưng cụ ông này vẫn có một đám cưới hạnh phúc trên chiếc xe lăn cùng cụ bà 91 tuổi bên gia đình và bạn bè.

Mới đây, cụ ông Georgy Kirby (103 tuổi) vừa tiến hành tổ chức lễ cưới hạnh phúc cùng cụ bà Doreen Luckia (91 tuổi) vào đúng nagyf sinh nhật của mình. Mặc dù phải ngồi trên xe lăn nhưng ông Kirby vẫn hạnh phúc trao cho bà Luckia một nụ hôn ngọt ngào.

Lễ cưới ấm cúng được tổ chức trang trọng tại khách sạn Langham, Eastborne, East Sussex, Anh Quốc với sự tham gia của hơn 50 người thân và bạn bè. Ngoài ra, còn có người đại diện của kỳ lục Guinness tham dự chúc phúc cho cặp đôi.

Mô tả ảnh.
Hai ông bà trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.
Mô tả ảnh.
Lễ cưới có sự tham gia của 50 người thân, bạn bè và 1 đại diện đến từ kỳ lục Guinness.


 

Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 1988 trong một buổi gặp gỡ tìm bạn cho những người độc thân lớn tuổi và nhanh chóng phải lòng nhau. Khi đó, ông Kirby vừa mới ly hôn vợ, còn bà Luckia cũng đã trở thành goá phụ từ 3 năm trước đó.

Được biết, cụ ông Kirby đã ngỏ lời cầu hôn cụ bà Luckia vào đúng dịp lễ valentine 14/2 vừa qua khi được con cháu nhắc khéo. Ông như vỡ oà trong hạnh phúc khi bà trả lời: “Có”. Cặp đôi đã quyết định tiến hành hôn lễ sau đó vài tháng.

Hai người đã có 7 con, 15 cháu và 7 chắt. Tất cả các con cháu đều vui mừng với lễ cưới và cùng chúc phúc cho hai người.

“Đó là một ngày tuyệt vời. Mọi người đều cảm thấy hạnh phúc cho bố mẹ. Hai người thực sự rất đẹp đôi”, Neil, 63 tuổi, con trai của ông Kirby đồng thời cũng là phù rể trong lễ cưới chia sẻ.

Mô tả ảnh.
Hai người trong lần đầu tiên gặp nhau vào năm 1988.

“Tôi có thể nói chắc chắn một điều rằng, chúng tôi sẽ dành phần đời còn lại bên cạnh nhau”, ông Kirby nói trong lễ cưới của mình.

Cụ ông 88 tuổi bị nhân tình 67 tuổi kiện vì không chịu ly hôn vợ
Cụ ông 88 tuổi bị nhân tình 67 tuổi kiện vì không chịu ly hôn vợ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sau 6 năm qua lại với nhau, cuối cùng cụ ông 88 tuổi vẫn không chịu ly hôn vợ. Điều này đã khiến nhân tình của ông tức giận và đã kiện ông ra tòa
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT