Người đàn ông phải ra tòa vì vừa quan hệ vừa nhổ răng tình nhân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Hansen đang pahir đứng trước vành móng ngựa với cáo buộc cố tình làm thương tình nhân trong khi quan hệ tình dục khi cố tình nhổ răng của họ.

Philip Lyle Hansen, 56 tuổi, sống tại quận Wellington, New Zealand đang phải đứng trước vành móng ngựa với cáo buộc cố tình làm thương các nhân tình trong khi có quan hệ tình dục với những người này.

Bốn người phụ nữ đã tố cáo Hansen nhổ răng của mình khi có quan hệ tình dục với họ trong thời gian từ năm 1988 đến năm 2011.

Mô tả ảnh.
Ông Hansen sử dụng kìm để nhổ răng của người tình trong khi quan hệ tình dục.

Một người phụ nữ 47 tuổi cho biết, bà và ông Hansen có mối quan hệ gần gũi với nhau từ những năm 90 của thế kỷ trước. Bà này cho biết ông đã nhổ 6 chiếc răng ở hàm dưới của bà trong khi đang quan hệ với nhau, sau đó dùng khăn tẩm dầu để cầm máu.

Bà này sau đó đã đi trồng răng giả, tuy nhiên, một thời gian sau, khi bà mọc một chiếc răng khôn, ông Hansen tiếp tục dùng kìm để nhổ nó.

Thẩm phán Sally Carter cho biết, người đàn ông này bị ám ảnh bởi những cô gái... không có răng, hắn nghĩ rằng mình đang “giúp đỡ” nhân tình khi cố gắng nhổ răng của họ.

Mặc dù đã bị bắt từ năm 2012, tuy nhiên vụ án nhổ răng này của Hansen cho đến nay vẫn chưa được giải quyết. Tại phiên tòa hôm tháng 4 vừa qua, ông Hansen đã phủ nhận những tội danh mà tòa cáo buộc mình.

Tạt axít hai mẹ con người tình rồi đến viện vờ thăm hỏi
Tạt axít hai mẹ con người tình rồi đến viện vờ thăm hỏi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ấm ức vì người tình bỏ rơi, gã máu lạnh đã âm thầm theo dõi rồi bất ngờ tạt axit khiến hai mẹ con người tình khóc thét vì đau đớn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn