Ghen ngược, bồ nhí đánh chết vợ và cháu trai của nhân tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị người tình 61 tuổi chia tay, Cai đã dùng kéo lớn đánh chết cháu nội và vợ nhân tình để... trả thù.

Sự việc gây phẫn nộ dư luận này xảy ra tại Melbourne (Úc). Theo cáo trạng, vào ngày 31/3, nghi phạm tên Cai Xia Liao (45 tuổi), một phụ nữ quốc tịch Trung Quốc, bị cáo buộc đã dùng kéo làm vườn đâm chết một cậu bé 4 tuổi khi em đang nằm trên giường ngủ.

Không những thế, Cai đã đợi suốt 10h, cho đến khi bà nội của cậu bé về đến nhà. Cô lại dùng chiếc kéo đâm bà 23 nhát đến chết.

Một hàng xóm đã trông thấy vụ việc và gọi cảnh sát.

Mô tả ảnh.
Nghi phạm Cai Xia Liao.

Truyền thông nước này cho hay, Cai đang có quan hệ tình cảm với ông nội của cậu bé – Brian Mach (61 tuổi). Cô đã đột nhập vào nhà của Brian vào rạng sáng để hành động.

Nguyên nhân dẫn đến vụ án vì Mach quyết định chia tay với Cai, khi mà cô này đang sống tại Australia với visa du lịch.

Được biết trong buổi sáng xảy ra vụ án, ông cũng bị Cai Xia Liao trói chặt và nhét giẻ vào miệng.

Mô tả ảnh.
Hiện trường ngôi nhà xảy ra vụ án.

Sau khi bị bắt và xuất hiện tại tòa án, Cai dường như không kiểm soát được hành động của mình. Luật sư của Cai cho biết, Cai từng có ý định tự tử.

Mô tả ảnh.
Bé trai bị đâm chết.

Cai đối mặt với hai tội sát nhân, một tội gây thương tích.Tại phiên tòa, Cai từ chối trả lời các câu hỏi và chỉ yêu cầu thẩm phán cho bà ta thuốc điều trị huyết áp. Được biết Alistair là đứa cháu duy nhất của ông Brian. Phiên tòa phúc thẩm sẽ mở lại vào ngày 22-7 tới.

Chồng ngang nhiên lôi 3 cô bồ nhí về ở, ân ái cùng nhau
Chị Phan Thị P, 32 tuổi phải chứng kiến cảnh người chồng của mình hàng ngày dẫn 2 đến 3 cô bồ nhí về nhà để sống, ân ái cùng nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn