Cùng đăng ảnh chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng Anh 93 tuổi nhưng vợ chồng Meghan lại “chơi trội” thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Được biết, do ngày sinh nhật của Nữ hoàng Anh trùng vào ngày chủ nhật nên các hoạt động mừng sinh nhật truyền thống của bà sẽ chuyển sang ngày thứ 2.

Nữ hoàng Elizabeth II sinh ngày 21/4/1926 tại 17 Bruton Street. Bà là con đầu lòng của Công tước và Nữ công tước xứ York. Nữ hoàng Elizabeth II đã nắm giữ ngai vàng trong hơn 67 năm qua, trở thành vị vua trị vì lâu nhất nước Anh. Bà đồng thời cũng đang giữ kỷ lục là vị vua sống lâu nhất thế giới.

Trên tài khoản Instagram chính thức của vợ chồng Nữ công tước xứ Cambridge đã đăng bức hình cặp đôi đứng cùng Nữ hoàng Anh trên ban công Cung điện với lời chúc mừng sinh nhật trang trọng.

sinh-1-1555839030105327108458

Mặc dù đang trong kỳ nghỉ thai sản nhưng Meghan và chồng cũng không quên gửi lại chúc mừng sinh nhật đến Nữ hoàng Anh lên trang Instagram của riêng họ với lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật Nữ hoàng, Granny. Chúc bà một ngày tuyệt vời nhất. Harry và Meghan".

Thay vì lựa chọn những bức hình hiện tại của Nữ hoàng Anh, cặp đôi này lại lựa chọn tấm hình đen trắng của Nữ hoàng Anh hồi trẻ, vào thời điểm bà xinh đẹp, tươi trẻ nhất, hoàn toàn khác biệt với vợ chồng Công nương Kate.

ki--1555839071355149500772

Trước đó, cặp đôi hoàng tử Harry vừa bị dư luận chỉ trích gay gắt vì phung phí tiền bạc để sửa sang cung điện. 

Theo trang Daily Mail, cặp vợ chồng đã chi 50.000 bảng Anh đầu tư cho thiết bị cách âm của ngôi nhà mới nhằm ngăn chặn tiếng ồn do Frogmore Cottage nằm gần sân bay Heathrow nên mỗi ngày có khoảng 14 chuyến bay bay gần dinh thự này trong bán kính 1,6 km, với tần suất nửa tiếng một lần.

Ước tính quá trình sửa sang dinh thự của cặp đôi này tốn khoảng 3 triệu bảng Anh. Chi phí tu sửa sẽ do Quỹ Trợ cấp hoàng gia (Sovereign Grant) thanh toán.

Khi sửa xong, Frogmore Cottage trở thành ngôi nhà gồm 5 phòng ngủ, với phòng tập yoga, nhà bếp rộng lớn và một tủ sách kịch trần bên cạnh lò sưởi. Dinh thự nhìn thẳng ra Công viên Windsor Great Park và khu vườn của Frogmore House, nơi tiệc cưới của họ được tổ chức năm ngoái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link