Người đàn bà khôn ngoan chắc chắn phải nằm lòng điều này

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là điều mà người đàn bà khôn ngoan nên nắm rõ để cả đời hạnh phúc...

Cần khôn khéo hơn là cần thông minh và sắc sảo

Muốn hạnh phúc, người phụ nữ cần khôn khéo hơn là cần thông minh và sắc sảo. Trí thông minh, sự sắc sảo thường khiến đàn bà trở nên kiêu hãnh và khao khát được chứng minh khả năng chinh phục của mình. Nhưng, đã bao giờ bạn thấy phe thất trận lại yêu quý kẻ đang hát khúc khải hoàn?

Uy lực của phe tóc dài nằm ở hai chữ khôn ngoan. Sự khôn ngoan này không cư ngụ trong não bộ, mà xuất phát từ con tim. Một người vợ khôn ngoan trước hết phải là người vợ biết yêu thương. Thay vì gồng mình lên “chiến đấu”, nàng sẽ dành cho “đối tác” tình yêu dịu dàng, sự chăm sóc ân cần như một thứ lạt mềm buộc chặt.

dan-ba-1

Chính sự dịu dàng và tình yêu sẽ đánh thức ở người chồng sức mạnh và tạo ra mảnh đất phì nhiêu cho sức mạnh ấy dụng võ. Bất cứ chàng đàn ông nào được phái đẹp trao tặng yêu thương đều có khả năng trở thành một nhà vô địch, một ngự lâm quân sẵn sàng xả thân vì Nữ hoàng của lòng mình.

Và trong mỗi người đàn ông đều tiềm ẩn một trang hiệp sĩ. Nhưng để trang hiệp sĩ ấy bộc lộ hết khả năng tuyệt vời của mình thì rất cần một fan nữ làm chất xúc tác. Nếu fan nữ ấy định xúc tác bằng cách gây sức ép buộc người đàn ông thực thi ý nguyện của mình thì nàng sẽ cầm chắc thất bại. Hãy dành cho người đàn ông của mình tình cảm chân thành và cách ứng xử đầy nữ tính, rồi bạn sẽ thấy chàng có thể làm được những điều phi thường!

Giấu bớt sự khôn ngoan

Là đàn bà, dù có đảm đang hay giỏi giang đến mấy cũng hãy giấu bớt sự khôn ngoan ấy đi. Muốn hôn nhân hạnh phúc, muốn được chồng thương hãy biết giả vờ làm nai tơ trong mắt anh ấy.

Hãy cậy nhờ vào đôi tay rắn chắc của chàng khi đóng đinh tường hay bê vác những vật nặng, thay bóng đèn trên cao vì bạn với không tới hoặc chỉ đơn giản là đặt giúp nồi cơm vì bạn đang nhỡ tay nhặt rau.

Hãy tận dụng triệt để sự hỗ trợ của chồng trong cuộc sống hàng ngày, để anh ấy có cảm giác mình là người quan trọng, là bờ vai vững chắc cho vợ dựa vào. Việc tỏ ra cái gì cũng biết, cái gì cũng có thể làm được sẽ khiến chồng ỷ lại, lười nhác và dần trở nên vô trách nhiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link