99% đàn ông ham mê của lạ bên ngoài vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cần gì và muốn gì khi ngoại tình với người xấu và kém vợ mọi mặt? Đây chắc chắn là điều làm nhiều chị em đau đầu, nhưng bất cứ điều gì xảy ra đều có nguyên nhân của nó...

Phụ nữ thường cho rằng nếu chồng ngoại tình, hẳn anh ta sẽ tìm đến người đẹp, hấp dẫn hơn vợ nhưng thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Đàn ông cần gì và muốn gì khi ngoại tình với người xấu và kém vợ mọi mặt? Đây chắc chắn là điều làm nhiều chị em đau đầu, nhưng bất cứ điều gì xảy ra đều có nguyên nhân của nó.

Nguyên nhân ban đầu là sự khác nhau ở cách nhìn của đàn ông dành cho vợ của mình và vợ của bạn. Đối với vợ của mình, theo thời gian họ không còn cái nhìn say đắm. Những gì tốt đẹp, ưu điểm họ thấy ở vợ dần không còn rõ ràng. Không chỉ vậy, họ còn dễ nhìn ra khuyết điểm ở vợ hơn là ưu điểm. Nhưng với vợ của người khác, họ lại thấy toàn những điểm tốt.

Lạ lùng là đàn ông luôn thấy vợ mình kém hơn vợ của người khác. Chính vì nghĩ vậy, đàn ông càng khó có lại cảm giác yêu thương vợ như ngày đầu. Và với vợ người khác, họ càng có nhiều ham muốn hơn.

yeu

Những gì đàn ông nhìn thấy ở vợ người khác chỉ là những ưu điểm. Nhưng với chồng người phụ nữ đó, anh ta cũng sẽ thấy toàn những khuyết điểm của vợ. Và thực tế là nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ là vì cả hai chỉ toàn thấy nhược điểm ở nhau. Hôn nhân chỉ bền vững khi cả hai có thể tìm tòi những ưu điểm ở nhau không ngừng, để bù lấp những điểm chưa tốt. Hôn nhân cũng như cuộc sống, vốn không thiếu cái đẹp, chỉ thiếu kiên nhẫn để tìm kiếm.

Lý do thứ hai là tâm lý ưa thích cái mới lạ của đàn ông. Với vợ của mình, theo năm tháng, đàn ông sẽ không còn cảm giác mới mẻ như ban đầu. Họ dễ nảy sinh cảm giác chán nản với người phụ nữ sống bên cạnh. Nhưng với vợ của người khác, là một người phụ nữ họ không có được, họ lại có cảm giác muốn có mãnh liệt.

Nguyên nhân thứ ba là nhu cầu chinh phục. Dù vợ có tốt và hoàn hảo thế nào thì đàn ông vẫn chưa thấy đủ. Những gì đã có được, đàn ông không có cảm giác chinh phục. Những gì không có được mới khiến đàn ông muốn chinh phục. Và không ít đàn ông ngoại tình cũng vì suy nghĩ phải có bằng được thứ mình không có được.

Hôn nhân là một con đường gian nan với nhiều lối rẽ. Một phút lơ đãng cũng có thể khiến bạn phải trả giá đắt bằng hạnh phúc gia đình và tương lai của con trẻ. Vì vậy, hãy thận trọng và suy ngẫm kỹ trước khi quyết định “rẽ ngang”.

Dấu hiệu đàn ông ngoại tình

1. Quan tâm hoặc hờ hững vợ thái quá

Khi ngoại tình, người đàn ông thường có tâm lý tội lỗi nên một số người sẽ ra sức quan tâm đến vợ để chuộc lỗi, bù đắp. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra lạnh lùng, hờ hững với vợ vì đã có cảm giác no đủ với bồ.

2. Đột nhiên thay đổi tính cách, hay bực dọc nóng giận vô cớ

Khi ngoại tình, chồng bạn có các dấu hiệu như đột nhiên thay đổi tính cách, dễ nổi giận chỉ vì những chuyện cỏn con hoặc không có lý do chính đáng. Bên cạnh đó là sự lạnh nhạt, hờ hững không còn quan tâm đến bạn như trước nữa chứng tỏ anh ấy đang có một mối quan hệ “ngoài luồng”

Muốn có không gian riêng nhiều hơn

Dành thời gian cho bản thân là điều bình thường và đáng khích lệ. Nhưng khi nó vượt ra khôn khổ hàng ngày, hoặc thường xuyên hơn, hoặc ít đi, đó là dấu hiệu có chuyện đã xảy ra. Chồng bạn luôn cố gắng xa lánh bạn, tối ra ngủ ghế sopha, luôn đi vệ sinh và ngồi rất lâu hoặc cố gắng tìm một nơi mà bạn không để ý để hú hí với nhân tình tránh sự giám sát của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link