Phụ nữ thông minh: Phụ nữ phải yếu đuối để đàn ông có cơ hội nuông chiều

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn được yêu thương, nuông chiều hãy biết yếu đuối đúng lúc để đàn ông có cơ hội được nuông chiều.

Phụ nữ muốn có cuộc sống hạnh phúc và tự chủ thì trước mặt người đàn ông hãy mang bộ mặt của một con mèo ngoan nhưng đằng sau là một còn sư tử.

Trong cuộc sống hôn nhân kẻ nào phụ thuộc vào tài chính kẻ đó có nguy cơ thất bại. Nhiều phụ nữ không hẳn là người chỉ biết phụ thuộc hay dựa dẫm vào đàn ông, nhưng họ giả bộ làm con mèo ngoan mà thôi, đằng sau có thể là một con sư tử đấy.

Mạnh mẽ quá khó hấp dẫn đàn ông, nhưng giả vờ nhu nhược thì có thể sẽ có người yêu mình.

phu-nu-lam-dep-khong-phai-de-dan-ong-ngam-ma-la-de-kieu-hanh-voi-1da389

Làm nũng là một kiểu nương tựa

Nương tựa không phải là một kiểu phụ thuộc, phó mặc tình cảm mà là một cách để khẳng định sự trông mong được đối xử tình cảm và tử tế của đối phương. Con trai luôn thích nghe những lời thủ thỉ, nũng nịu của người yêu, lúc này con gái sẽ trở nên dễ thương hơn bao giờ hết. Đừng bao giờ tự biến mình thành kẻ hay càu nhàu và chuyện gì cũng cáu gắt và ra lệnh. Nếu đổi lại là bạn, chắc chắn bạn cũng sẽ khó chịu khi có người yêu như vậy.

Chẳng ai lại đi dựa dẫm vào một người không yêu cả. Đàn ông thường thích người yêu mình vừa thông minh vừa dịu dàng, cho dù có cá tính cũng phải là người cũng phải có chút bánh bèo, để luôn có cảm giác thú vị. Một người nhàm chán sẽ khiến tình yêu trở nên nhạt nhẽo và nhàm chán vô cùng.

Có vô vàn cách để thể hiện sự làm nũng với người yêu như giả ngốc một chút để nâng tầm người yêu mình lên, có những việc bạn biết rất rõ nhưng vẫn cần có sự chỉ bảo của người yêu, như vậy anh ấy mới có cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn. Hoặc đôi khi bạn hoàn toàn có thể giả vờ ốm yếu, bướng bỉnh một chút để chàng thương mình hơn một chút. Mặc dù vậy cũng đừng việc gì cũng đồng ý, có chính kiến cũng giúp người yêu thích thú hơn. Chỉ cần vài độc chiêu, bạn có thể khiến bản thân trở nên có giá trị trong mắt chàng hơn, không còn chỉ là sự nhạt nhòa, nhàm chán nữa.

vc-1555490638-1555490671-9719-1555490689_720x480

Đáng yêu là sẽ được cưng chiều

Nhiều phụ nữ khi lấy chồng rồi luôn cảm thấy ngại khi làm những hành động trẻ con, mè nheo như thời yêu nhau. Họ cho rằng làm vợ rồi thì chẳng cần phải như thế nữa. Đương nhiên bạn không thể “một nách hai con” rồi mà vẫn buộc tóc hai bên, nhảy chân sáo và túm áo chồng ở giữa phố phường được nhưng khi trong không gian riêng của cả hai thì tại sao không chứ?

Đàn ông luôn thích được nịnh nọt, được nghe những lời ngọt ngào êm tai và nhất là được có vẻ oai phong, uy quyền. Đừng chỉ đóng khung mình trong hình tượng bà vợ lắm điều, nhiều chuyện, hãy “giả nai” một chút, chẳng mất mát gì đâu!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link