Cùng diện một kiểu vòng choker, Nam của Hương Vị Tình Thân lép vế hoàn toàn trước em gái Diệp

( PHUNUTODAY ) - Cùng 1 kiểu vòng, cùng là thiết kế dây chuyền ngọc trai nhưng lên người Diệp và Nam lại mang 2 sắc thái hoàn toàn khác nhau.

Nam (Hương Vị Tình Thân) bị chê bai khá nhiều về khoản phong cách. Nhiều người cho rằng các món đồ mà cô trưng diện sẽ không ai dám diện. Tuy nhiên mới đây, 1 nàng mỹ nhân nọ, hot không kém trong phim đã lên sóng với cùng 1 kiểu vòng cổ na ná cô, đó là Diệp - em gái Nam. Cô nàng tự tin đăng tải loạt ảnh chụp tại gia bên chiếc vòng cổ ngọc trai hot hit cách đây không lâu nhưng cả hai biến hóa khác nhau như thế nào?

Empty

Hơn 2 tuần trước, Nam khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi đeo trên cổ chiếc choker ngọc trai đến từ nhà mốt đình đám mix cùng xanh lá không tay, cổ đổ vải lụa bóng, dâu trưởng nhà họ Hoàng lại 1 lần nữa khiến dân tình ngán ngẩm.

Empty

Chiếc vòng đắt tiền sang chảnh là đằng khác. Nhưng chính chiếc áo xanh lá với mớ bùng nhùng trước ngực, cộng với kiểu tóc búi nửa đơn điệu đã làm giảm đi giá trị vốn có. Ở bức ảnh chụp cận mặt, có thể thấy rõ set dây chuyền - hoa tai mà Nam đang đeo đến từ cùng 1 bộ. Rõ ràng, nếu cắt đi phần trang phục nhìn vào phụ kiện đã không thể ngấm nổi.

Empty

 Mới đây, Diệp - em gái Nam, do diễn viên Bích Ngọc thủ vai đã sắm cho mình 1 chiếc vòng cổ ngọc trai tương tự. Khác với Nam, chiếc vòng của Diệp không quá ôm sát vào cổ, nên nhìn cô nàng có phần thanh thoát, mềm mại. Phối cùng chiếc vòng cổ ngọc trai, Diệp chọn cho mình 1 thiết kế váy đen trễ vai, để lộ ra xương quai xanh quyến rũ cùng nước da. Có thể thấy cô nhìn khác xa Diệp trong phim: kiêu kì, hiện đại, xinh đẹp hơn là rõ!

Empty

Dáng váy xòe nhẹ ở hông khiến vẻ ngoài của Diệp trở nên nữ tính, điệu đà. Không hẹn mà gặp, điểm rơi của chiếc vòng được đặt ngay chính giữa hõm cổ hút mê hồn.

Empty

Cùng 1 kiểu vòng, cùng là thiết kế dây chuyền ngọc trai nhưng lên người Diệp và Nam lại mang 2 sắc thái hoàn toàn khác nhau. Vậy mới thấy, tầm quan trọng của trang phục lẫn kiểu tóc có sức mạnh làm nâng tầm giá trị nhan sắc và style đến thế nào rồi đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link