Trương Thế Vinh đăng tải hình ảnh "dìm hàng" Lâm Vỹ Dạ, sao Việt thi nhau hưởng ứng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trương Thế Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh "dìm hàng" Lâm Vỹ Dạ lên trang facebook cá nhân khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Vốn là những người anh em thân thiết và gắn bó lâu năm trong nghề, Trương Thế Vinh lại khiến Lâm Vỹ Dạ "xỉu lên xỉu xuống" vì hình tượng cực dìm.

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, anh đã hình ảnh cực đáng sợ của Lâm Vỹ Dạ kèm theo dòng caption "lầy lội": "Ai cũng hỏi tại sao ở trong show lại sợ bé Dạ dữ vậy. Đâu có, ở ngoài cũng sợ nha".

lam-vy-da 1
lam-vy-da 2

Hình ảnh của bà xã Hứa Minh Đạt ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý , nhiều sao việt đã bình luạn không thương tiếc của Trương Thế Vinh. Đáng chú ý, streamer Cris Phan còn hài hước so sánh Lâm Vỹ Dạ với búp bê Annabelle. Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc cũng tỏ ra thích thú với tạo hình này của Lâm Vỹ Dạ.

Lâm Vỹ Dạ là một trong những sao nữ không ngại tự dìm bản thân mình, chấp nhận hóa thân vào những hình tượng xấu. Tính cách của cô khá lầy lội, hay trêu chọc và gây cười.

Cách đây không lâu, Lâm Vỹ Dạ gây bất ngờ khi xuất hiện với biểu cảm khác lạ. Cụ thể khi tham gia 1 sự kiện cùng Á hậu Thuý Ngân, Lâm Vỹ Dạ gây chú ý với gương mặt khó chịu cáu gắt. Biểu cảm "khó ở", lạnh lùng của cô nàng khác hẳn với nụ cười thường trực làm ai cũng thắc mắc. 

lam-vy-da

Cảm thấy khó hiểu về biểu cảm này của Lâm Vỹ Dạ, fan đã đặt câu hỏi. Không để khán giả chờ lâu, nữ diễn viên đã trả lời ngay: "Thợ trang điểm dặn là make up kiểu này thì không được cười. Phải làm mặt lạnh thì mới giống người mẫu được". Phản ứng nhẹ nhàng, hài hước của cô nàng ngay lập tức ghi điểm trong mắt công chúng.

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ khá đắt show thực tế khi tham gia hàng loạt chương trình ăn khách như Quý ông đại chiến, 7 nụ cười xuân, Chị em chúng mình. Tuy nhiên có thể do cô xuất hiện khá nhiều chương trình cho nên cũng như Hương Giang, khán giả cảm thấy không hài lòng. Ngoài ra nhiều người còn cho rằng cô thường xuyên có cách cư xử bạo lực, tấn công bạn diễn. Đỉnh điểm của sự việc là cô còn bị chỉ trích không xứng đáng với đề cử giải Mai Vàng dành cho diễn viên hài của năm. Tuy nhiên, cô chọn cách không đối đầu, giữ im lặng trước mọi làn sóng tẩy chay từ antifan. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link