Cùng giảm béo với trà hoa cúc, lá sen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Nhờ uống trà hoa cúc lá sen thường xuyên tôi cảm thấy cơ thể được thanh lọc, khỏe mạnh hơn và giảm được mỡ bụng…

Trong xã hội hiện đại ngày nay y học dường như cũng bó tay với rất nhiều loại bệnh tật của con người, bệnh ung thư, bệnh gout, tiểu đường... Căn bệnh của các chị em trong xã hội đã dư dả vật chất chính là bệnh mỡ máu.

Nguyên nhân của căn bệnh này chắc ai cũng biết, bệnh đi từ đường miệng vào. Do cuộc sống ngày càng hiện đại, đồ ai thức uống nhiều đạm và mỡ luôn sẵn sàng phục vụ mọi người, thêm vào đó lối sống ít vận động khiến không ít người mắc chứng bệnh này.

Nhất là chị em phụ nữ chúng tôi lại phải thực hiện thiên chức làm mẹ, sau khi sinh từ 1 đến 2 con, chị em nào cũng tăng cả chục kg sau một vài tháng ở cữ chăm con. Đến khổ, vóc dáng ngày trẻ thì biến mất, mỡ bụng thì ngày càng tăng.

Chính vì vậy mà từ trước khi sinh con tôi đã phải lo giữ dáng cho mình. Đầu tiên là vì vấn đề hình thức, mình sồ sề xấu xí thì chồng càng có cớ để ra ngoài cặp bồ, ngoại tình.

Sau nữa và quan trọng hơn là vấn đề sức khỏe. Thời này cứ nhìn thấy người béo là nhìn thấy bệnh, không mỡ máu thì cũng mắc bệnh tim mạch. Tóm lại là cứ phải eo thon và săn chắc mới là khỏe mạnh nhất.

Nhờ uống trà hoa cúc lá sen thường xuyên tôi cảm thấy cơ thể được thanh lọc, khỏe mạnh hơn và giảm được mỡ bụng…

Tôi chọn cách giữ dáng bằng hoa, hoa cúc và lá sen. Hàng ngày tôi đun nước hoa cúc, lá sen để uống thay nước trắng. Phải nói là công dụng cực kì tốt.

Tôi cũng nhờ mẹ đẻ ở quê tự trồng và phơi hoa cúc lá sen cho đảm bảo, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, sạch sẽ và tự nhiên.

Từ ngày lấy chồng tôi đã duy trì thói quen này, công dụng giảm cân của lá sen thì chắc hẳn ai cũng đã biết. Hoa cúc cũng là một loại thảo dược thiên nhiên giúp thải độc, thanh lọc cơ thể, thải độc gan.

Duy trì thói quen này, tôi thấy cơ thể mình nhẹ nhõm và đặc biệt là giúp tôi có eo thon, đốt cháy vùng mỡ bụng. Sau khi sinh, kết hợp với chế độ ăn kiêng khem và tập thể dục, loại thảo dược tự nhiên này cũng giúp tôi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái.

Muốn đẹp và khỏe hơn, cả nhà cũng nên áp dụng cách này nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn