Cùng khoe giày G-Dragon, Diệu Nhi - Anh Tú ngầm khẳng định tình cảm sau thời gian dài úp mở

( PHUNUTODAY ) - Dù không công khai thừa nhận mối quan hệ, nhưng Anh Tú và Diệu Nhi vẫn thường xuyên khiến mọi người ganh tỵ bằng việc khoe đồ đôi khéo léo. Và lần này là đôi giày sang chảnh hiệu G-Dragon.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình cô nàng diễn viên đầy "muối" Diệu Nhi vừa khoe đôi giày hot trend mang thương hiệu G-Dragon. Đây là một sản phẩm được rất nhiều sao Việt và thế giới sở hữu thời gian gần đây và mở đầu trào lưu của thời trang.

Diệu Nhi khoe bức ảnh chụp ngồi trên chiếc ghế cùng đôi giày đắt đỏ được giới trẻ săn lùng thời điểm hiện tại, để tìm mua được một đôi giày phiên bản giới hạn này thì phải nói rằng "có tiền chưa chắc mua được", chính vì món hàng độc lạ này mà nhiều người ao ước được sở hữu.

nhi-ngoisao.vn-w923-h1679

Trước đó có nhiều sao Việt đã khoe ảnh sở hữu giày "khủng" như Kỳ Duyên, Phương Ly, Anh Tú, và rất nhiều cầu thủ Việt. Trong số đó Anh Tú - "bạn trai tin đồn" của Diệu Nhi là nhân vật được chú ý không kém khi nâng niu đôi giày mới không khác một "báu vật".

tu-tu-ngoisao.vn-w532-h865
dieu-nhi-cong-khai-mang-giay-doi-voi-anh-tu-bang-giay-gdragon-de8b4dc5

Cho đến hiện tại người hâm mộ mới nhận ra mua giày của thần tượng cũng quan trọng nhưng mang giày đôi với "người yêu tin đồn" Diệu Nhi còn quan trọng hơn. Có lẽ G-Dragon là "cầu nối" tuyệt vời nhất cho những cặp tình nhân bí ẩn trong showbiz mang giày cặp mà chẳng một ai nghi ngờ.

Từ trước đến nay Diệu Nhi, Anh Tú luôn được xem là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt, có rất nhiều tin đồn cả hai đang hẹn hò nhưng đến nay vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận cũng như bác bỏ vấn đề này. Cứ thế nhiều người mặc định Anh Tú và Diệu Nhi chính là một cặp đẹp đôi và đến hiện tại là mang giày đôi đắt đỏ càng làm người hâm mộ ship nhiệt tình.

szs1553857697
Theo:  khoevadep.com.vn copy link