Qua một tiết lộ nhỏ từ Tiến Luật, Diệu Nhi - Anh Tú vướng nghi án ''đường ai nấy đi''

( PHUNUTODAY ) - Mọi người đang rất hoang mang vì câu chúc của nam diễn viên hài dành cho cậu em điển trai trong ngày sinh nhật.

Dù chưa đến ngày chính thức nhưng hai vợ chồng Thu Trang đã nhanh chóng gửi những lời chúc đầu tiên đến Anh Tú. Mới đây nhất, trên trang cá nhân nam diễn viên hài Tiến Luật vừa chia sẻ dòng trạng thái gửi lời nhắn đến cậu em thân thiết trước ngày Anh Tú đón tuổi mới. Ông xã Thu Trang hào hứng: "Sinh nhật vui vẻ nhé chú em! Chúc vạn sự hanh thông đụng phim nào thắng phim đó. Chúc mau mau hết ế nhé. Và ngày càng đàn ông nhé chàng trai của mọi người!".

ro-nghi-van-dieu-nhi-va-anh-tu-da-chia-tay-qua-mot-tiet-lo-nho-tu-tien-luat-6762d7

Không chỉ đơn thuần ở việc chúc mừng sinh nhật mà khán giả lại rất hoang mang vì nội dung "mau mau hết ế nhé". Trong khi đó, người hâm mộ biết rằng Anh Tú và Diệu Nhi hẹn hò với nhau vài năm qua. Đã có những bình luận kêu tên nữ diễn viên và được Tiến Luật hồi đáp: "Nhi nào em? Anh không biết ai tên Nhi cả". Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi đang cực kì hoang mang về mối quan hệ của cả hai ở thời điểm hiện tại.

Tiến Luật còn phũ phàng khi chia sẻ rằng “không biết Diệu Nhi là ai”.

Tiến Luật còn phũ phàng khi chia sẻ rằng “không biết Diệu Nhi là ai”.

Không chỉ có chồng mà Thu Trang cũng đăng tải hình ảnh diện áo đôi với cậu em và nhắn:

Không chỉ có chồng mà Thu Trang cũng đăng tải hình ảnh diện áo đôi với cậu em và nhắn: "Happy Birthday nhé chú".

Anh Tú và Diệu Nhi là một trong những cặp đôi được giới trẻ yêu mến. Sự hài hước, đáng yêu của Diệu Nhi kết hợp với vẻ điển trai, lãng tử của Anh Tú tạo thành một đôi “trai tài gái sắc” của showbiz Việt. Tuy nhiên, từ phía cả hai, sau một thời gian công khai thì họ lại chẳng chia sẻ bất cứ thông tin gì về chuyện tình cảm. Bởi lẽ, Diệu Nhi và Anh Tú đều muốn tập trung hoạt động nghệ thuật thay vì gắn sản phẩm với đời tư.

201910020302108657-19a4ab7b-5abb-43bc-bf60-7357f915f599

Gần đây nhất, cặp đôi cũng cùng đi cúng Tổ tại nhà thờ ở quận 9 nhưng họ khá giữ khoảng cách và vội vã vì không muốn gây sự chú ý từ mọi người xung quanh.

img
img
Theo:  khoevadep.com.vn copy link