Anh Tú: Chàng trai sở hữu style chuẩn Hàn Quốc từng centimet bảo sao Diệu Nhi lại mê

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu ngoại hình sáng cùng cách phối đồ đơn giản, Anh Tú nhiều lần được khen có nét giống thần tượng Hàn Quốc.

Empty

Diệu Nhi (sinh năm 1991) và Anh Tú (sinh năm 1993) là cặp sao được khán giả ủng hộ trong giới diễn viên. Năm 2017, họ chính thức khẳng định là một đôi. Gần đây, cả hai vướng tin đồn chia tay sau thời gian dài không xuất hiện cùng nhau. Khoảng vài giờ trước, nam diễn viên Tiến Luật gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Anh Tú kèm theo câu động viên "thoát ế" khiến nhiều khán giả cho rằng họ thực sự đã "đường ai nấy đi".

Empty
Empty

Với gương mặt sáng và cách phối đồ đa dạng, Anh Tú được nhiều người cho là có nét giống các idol Hàn. Rời sân khấu, 9X thường diện áo phông phối cùng dây chuyền đơn giản. Khi chán tóc đen, Anh Tú lại nhuộm vàng sáng và đánh rối. Đôi khi, chiếc kính đen cũng là phụ kiện giúp anh trông trẻ trung hơn.

Empty

Vẫn là áo phông trắng đơn giản, nam diễn viên trở nên lịch lãm hơn khi kết hợp cùng quần tây đen. Để ăn nhập với set đồ, "soái ca Hà thành" đi đôi giày da đen bóng cùng tất đồng màu. Với công thức phối đồ này, anh có ngay bộ trang phục trẻ trung và khá chỉn chu, mang phong cách những thập niên trước.

Empty
Empty

Khi cần chuyển style sang đứng đắn, trưởng thành, nam diễn viên sẽ chọn cho mình chiếc áo polo đơn giản, cài kín nút. Trong màu áo trắng và mái tóc đánh rối nhẹ, anh trông trẻ trung, năng động hơn. 

Empty

Đôi lúc, chàng trai Hà thành cũng gây ấn tượng với bộ đồ thể thao nguyên cây xanh lá. Với góc chụp nghiêng, anh được fan nhận xét là có nét giống Jackson - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc - GOT7.

Empty

Nhờ sở hữu làm da trắng, Anh Tú có thể chinh phụ mọi set đồ. Chiếc áo sơ mi ngắn tay in họa tiết hoa tối màu đóng thùng với quần tây khiến diễn viên Hà Nội, em yêu anh thêm phần lãng tử. Phong cách vintage này cũng đang là trào lưu trong giới trẻ. Nhiều fan nữ đã dành lời khen nam chính trong bức hình này.

Empty

Một trong những style Hàn Quốc được yêu thích nhất là phối áo thun dài tay cùng quần jeans. Họa tiết sọc ngang sẽ giúp các chàng trai có thân hình hơi gầy trông mập mạp hơn. Công thức đơn giản này bạn có thể cân nhắc khi tiết trời đang độ thu đông.

Empty
Empty

Tạm xa hình ảnh đời thường, Anh Tú gây chú ý khi khoác trên người áo sơ mi trắng hoặc bộ vest đen sang trọng lúc ghi hình hay đi sự kiện. Nếu để ý, bạn có thể sẽ nhận ra dây chuyền, nhẫn và vòng đeo tay là những phụ kiện thường được anh quan tâm.

Empty

Sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình, Anh Tú cũng chinh phục được những chiếc áo blazer dáng dài kết hợp cùng phông họa tiết.

Empty

Vào những ngày lạnh, 9X diện đồ đơn giản với màu sắc không quá nổi bật. Chiếc áo cổ lọ để giữ ấm kết hợp cùng sơ mi dạ hoặc bomber là công thức thường được anh lựa chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link