Cung nữ cả đời cô độc trong cung cấm giải quyết nhu cầu thầm kín như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Có những cung nữ chôn vùi thanh xuân trong cung cấm, họ giải tỏa bằng cách nào?

Trong cung cấm có hàng ngàn cung tần mỹ nữ, nhưng có rất ít người may mắn nhận được ân sủng của hoàng đế. Vậy với những người cô đơn, họ sẽ làm gì để tự giải tỏa bản thân?

Tìm kiếm sự sủng ái của Hoàng đế

Đối với cung nữ thấp hèn, được Hoàng đế sủng ái chắc chắn là cách hiệu quả nhất để thay đổi vận mệnh.

Nhưng trong cung điện có ba nghìn giai lệ tranh giành này, sao có thể lọt vào mắt xanh của ngài?

Một số cung nữ ăn mặc cẩn thận để khiến mình nổi bật giữa muôn vàn mỹ nhân. Họ có thể cài một bông hoa tinh tế lên tóc hoặc thêu những hoa văn tinh xảo trên váy với hy vọng thu hút sự chú ý của Hoàng đế.

Tìm kiếm sự sủng ái của Hoàng đế

Tìm kiếm sự sủng ái của Hoàng đế

Một số cung nữ lại chọn cách rèn luyện tài năng của mình, với hy vọng gây ấn tượng với Hoàng đế bằng khúc tấu đàn tranh hoặc những điệu nhảy duyên dáng.

Song những cách này thường ít hiệu quả.

Bởi vì suy nghĩ của Hoàng đế rất khó nắm bắt, sự cạnh tranh giữa các cung nữ cũng vô cùng khốc liệt. Cho dù có được Hoàng đế sủng ái, cũng chưa chắc có thể giữ được trái tim của ngài lâu dài.

Hơn nữa nếu cung nữ dám "hấp dẫn" Hoàng đế một cách lộ liễu để phi tần biết được, họ đa phần thường chịu kết cục thảm khốc, vì sự tranh sủng giữa phi tần còn khốc liệt hơn nhiều.

Đối thực

Đối thực là một cụm từ mô tả hành vi đồng tính luyến ái nữ giữa cung nữ trong hoàng cung Trung Hoa cổ đại, sau lại trở thành một cụm từ mặc định cho hành vi "kết giao" giữa cung nữ và thái giám.

Theo sử sách ghi chép lại, "đối thực" bắt đầu xuất hiện từ thời nhà Hán nhưng phải đến thời vua Vạn Lịch nhà Minh, tình trạng này mới trở nên phổ biến.

Tình yêu "đối thực" rất thực tế. Nam không phải là người đàn ông hoàn chỉnh, nữ không thể lấy chồng, quanh năm vất vả hầu hạ chủ tử trong cung, nên nhưng con người đau khổ đó tự tìm đến nhau như một sự đồng cảm và bù đắp cho tinh thần. Mối quan hệ giữa thái giám và cung nữ không chỉ dừng lại ở quan hệ luyến ái, mà còn phát triển thành quan hệ vợ chồng, thậm chí còn vô cùng lãng mạn.

Trong Tử Cấm Thành, thái giám và cung nữ xưng hô "phu quân và nương tử" đương nhiên là chuyện cấm kỵ, nên họ luôn có ám hiệu riêng. Thái giám làm chồng của cung nữ, được gọi là "Thái Hộ", cách xưng hô này ví von như vị công công này là món ăn của một cung nữ nào đó.

Những ám hiệu này sau trở nên công khai, đến cả Hoàng đế đương thời cũng biết và dần chấp nhận nó. Bởi dù sao thì sự kết hợp giữa hai thân phận đau khổ ấy cũng không làm tổn hại tới ai, có thể nhắm mắt làm ngơ.

Ngoài ra, trong các điển tịch còn ghi chép lại nhiều mối quan hệ đồng tính, mặc cho xã hội phong kiến cổ đại vô cùng bảo thủ. Thế nên có những cung nữ không tích thái giám, sẽ lựa chọn kết đôi với cung nữ khác để thỏa mãn dục vọng.

Đối thực là một cụm từ mô tả hành vi đồng tính luyến ái nữ giữa cung nữ trong hoàng cung Trung Hoa cổ đại, sau lại trở thành một cụm từ mặc định cho hành vi

Đối thực là một cụm từ mô tả hành vi đồng tính luyến ái nữ giữa cung nữ trong hoàng cung Trung Hoa cổ đại, sau lại trở thành một cụm từ mặc định cho hành vi "kết giao" giữa cung nữ và thái giám

Mạo hiểm kết giao với thị vệ

Mặc dù việc thân thiết với thái giám hoặc cung nữ khác có thể giảm bớt nhu cầu sinh lý của cung nữ ở một mức độ nhất định, nhưng đối với một số cung nữ trẻ đẹp, họ lại càng khao khát có được tình yêu và hạnh phúc đích thực.

Chấp nhận rủi ro và phát triển mối quan hệ với thị vệ trở thành một trong những lựa chọn của họ.

Là lực lượng mạnh mẽ trong cung điện, các thị vệ không chỉ có ngoại hình tuấn tú, thể chất cường tráng mà còn có thể mang lại cảm giác an toàn nhất định cho các cung nữ. Họ sẽ tận dụng cơ hội từ công việc của mình để tiếp xúc với các thị vệ và dần tạo mối quan hệ tình cảm.

Rủi ro của cách làm này cũng rất lớn. Một khi bị phát hiện, không chỉ bản thân cung nữ và thị vệ sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc, thậm chí bị giết mà gia đình của họ cũng sẽ bị liên lụy.

Trong mối quan hệ kiểu này, cung nữ thường ở thế yếu, dễ bị thị vệ lừa gạt, hãm hại. Hiếm có cung nữ lựa chọn phương pháp này để giải quyết nhu cầu sinh lý của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn