3 kiểu đàn bà bạc phúc: Đàn ông si mê tới mấy cũng đừng rước về làm vợ, kẻo nửa đời sau ôm hận

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu phụ nữ này nếu lấy làm vợ sẽ khiến cho chồng con điêu đứng nhà tan cửa nát. Đó là kiểu phụ nữ nào?

Phụ nữ mắt lúng liếng đảo nhưn rang lạc thiếu chính trực, không chung thủy

Trong nhân tướng học người phụ nữ có đôi mắt lúng liếng khi nói chuyện với người khác thường đảo đi đảo lại không đứng yên một chỗ là kiểu người tâm động. Họ thuộc kiểu người lời nói và hành động trước sau bất nhất. Trong cuộc sống hàng ngày, phần lớn phụ nữ mang tư duy chính trực và minh bạch, họ tôn trọng các nguyên tắc trong mối quan hệ và không bao giờ hoạt động không trung thực hoặc không minh bạch. Khi họ chọn được một đối tác, họ cam kết mối quan hệ và hỗ trợ để xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Tuy nhiên, một số phụ nữ thiếu chính trực có thể sẵn lòng "bán bản thân" vì lợi ích cá nhân hoặc tiền bạc. Họ không thể được coi là "sạch sẽ". Nếu bạn phải đối mặt với một người phụ nữ như vậy, hãy cẩn thận và nhanh chóng rời xa, vì nếu không, bạn sẽ phải chịu nhiều tổn thương từ hành động của cô ấy.

Tuy nhiên, một số phụ nữ thiếu chính trực có thể sẵn lòng Tuy nhiên, một số phụ nữ thiếu chính trực có thể sẵn lòng "bán bản thân" vì lợi ích cá nhân hoặc tiền bạc.Phụ nữ thích sống tự do

Kiểu phụ nữ thích lối sống buông thả, tự do

Một số phụ nữ có nhiều bạn nam và duy trì mối quan hệ thân thiện với họ, thậm chí có những giao tiếp thân mật riêng và không quan tâm đến cảm xúc của bạn trai.

Phụ nữ thích "tán tỉnh" nhiều người thường là lăng nhăng, và nếu bạn gặp phải một người phụ nữ như vậy, hãy cẩn trọng và tránh xa cô ta càng sớm càng tốt.

Người đàn ông mong muốn tìm kiếm một phụ nữ tận tụy và tử tế, nhưng không phải tất cả phụ nữ đều đáp ứng được điều này. Một số phụ nữ thích cuộc sống tự do và không muốn bị ràng buộc trong mối quan hệ. Do đó, trong các mối quan hệ, nếu bạn gặp ba loại phụ nữ "ô uế" này, dù có đẹp đến đâu, bạn cũng nên cẩn thận, vì nếu kết hôn với họ, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và đau khổ.

Phụ nữ có bàn tay tạo thành khe hở lớn không biết giữ tiền bạc

Trong nhân tướng học người phụ nữ có tay tạo thành khe hở lớn là kiểu người không biết giữ tiền. Trong cuộc sống nếu như trao cho người phụ nữ này làm tay hòm chìa khóa thì gia đình bạn sẽ rơi vào tình cảnh túng thiếu. Những kiểu phụ nữ này dù có bao nhiêu tiền cũng sẽ không thể nào giữ được nên dễ nghèo khổ khi về già. Đàn ông nếu muốn có cuộc sống êm ấm thì không nên chọn kiểu người phụ nữ này làm vợ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link