Gái hư tiết lộ "chiêu độc" trên giường để cả 2 cùng "chạm đỉnh", phụ nữ cần học ngay

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp không phải là tất cả để hấp dẫn một chàng trai, có chăng đó chỉ là ấn tượng ban đầu tốt đẹp với chàng. Phụ nữ hãy bỏ túi ngay bí kíp này để cuộc yêu thăng hoa mĩ mãn:

Màn dạo đầu ấn tượng

Cánh mày râu sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu như đối tác của họ là những người sành sỏi kinh nghiệm trong màn dạo đầu.

chieu doc de ca hai cung cham dinh-phunutoday

Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng bằng cách vừa hôn chàng, vuốt ve chàng vừa cởi sạch đồ trên người anh ấy. Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc của bạn sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn tan chảy vào bạn.

Giao tiếp bằng mắt

Mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt bạn có thể nói lên tất cả mọi trạng thái tâm lý, tình cảm, niềm vui nỗi buồn. Mắt cũng có thể thay lời yêu thương của bạn gửi đến người ấy. Do đó, nếu như bạn thích một ai, hãy mỉm cười và nhìn thẳng vào mắt người ấy, nó sẽ như một thông điệp bảo với anh ấy là “Em cũng thích anh”. Hoặc là khi chàng nhìn bạn, bạn có thể tỏ vẻ ngại ngùng khi bắt gặp ánh mắt của chàng.

Biết khoe nét đẹp cơ thể một cách kín đáo

Bạn cảm thấy tự tin nhất với bộ phận nào trên cơ thể mình? Nếu bạn có một đôi chân dài, trắng nõn hoặc bộ ngực đạt chuẩn hoa hậu thì bạn không nên che đậy nó đi mà hãy khéo léo khoe ra để thu hút sự chú ý của chàng. Thay vì mặc những trang phục hớ hênh, bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi hay một cái áo thun tay ngắn dài vừa tới lưng quần, cổ áo hơi rộng một chút sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn lại khoe được những vẻ gợi cảm một cách khéo léo.

Khoe nét đẹp cơ thể không có nghĩa là trở nên lằng lơ, mặc dù việc ăn mặc hở hang sẽ khiến đàn ông đưa mắt nhìn bạn ngay lập tức. Không thể phủ nhận, phụ nữ càng hở hang càng gây sự chú ý đối với đàn ông, nhưng đó chỉ là cảm xúc trong chốc lát. Nếu bạn cũng khoe nhưng biết khoe một cách kín đáo, chừng mực sẽ chiếm được tình cảm của chàng lâu dài.

Mùi hương kích thích

Một báo cáo mới đây của Hiệp hội Nghiên cứu Khướu giác và Vị giác, Chicago, Mỹ, mùi hương vanilla khiến các chàng bị quyến rũ nhiều nhất, đánh thức bản năng tình dục của các chàng. Với sự phong phú của mùi hương nước hoa hiện nay, không khó để bạn chọn cho mình một lọ nước hoa hương vani ngọt ngào, đúng không? Ngoài mùi hương vanilla, bạn còn có thể kích thích chàng bằng mùi xạ hương nữa đấy

Tư thế khiến chàng “chết lịm”

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu.

Ngay khi tìm được vị trí thích hợp đối với cả hai, thường là những kiểu an toàn, cả hai bạn, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần và xác định gắn bó lâu dài. Điều này khiến chàng cảm thấy “bí bách” và nhàm chán.

Vì thế, hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất thích thú và “sung sướng” vì tư tưởng “thoáng” của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn