Cuộc đời giông tố nhưng gia đình luôn là bến đỗ bình yên, đừng tiếc thời gian dành cho cha mẹ

( PHUNUTODAY ) - Con người luôn có một nơi để về, đó là nhà. Có những người luôn tin tưởng, sẵn sàng dang rộng vòng tay ôm bạn vào lòng, đó là gia đình. Cuộc đời giông tố nhưng gia đình luôn là bến đỗ bình yên, đừng tiếc thời gian dành cho cha mẹ.

Cuộc đời giông tố nhưng gia đình luôn là bến đỗ bình yên

Con người luôn có một nơi để về, đó là nhà. Có những người luôn tin tưởng, sẵn sàng dang rộng vòng tay ôm bạn vào lòng, đó là gia đình. Gia đình là nơi ta được sinh ra, nuôi dưỡng, nhận được những yêu thương vô điều kiện, là bến đỗ bình yên, xoa dịu ta trước những sóng gió, khắc nghiệt của cuộc đời. 

Trưởng thành là hành trình tất yếu của con người. Chúng ta lớn lên, đi học, đi làm, rồi bị cuốn vào vòng quay bề bộn của cơm áo gạo tiền. Lúc nhỏ, chỉ mong lớn lớn để kiếm tiền, tự do, làm điều mình thích. Nhưng khi lớn rồi, nếm trải bao đau thương, tuôn rơi bao nước mắt, chỉ ước bản thân được bé lại, cuộn tròn trong vòng tay rộng lớn của mẹ cha.

gia dinh

Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình của bạn, bằng không sẽ hối hận mãi mãi

Điều quan trọng nhất đáng để dành thời gian không phải là kiếm tiền, mà chính là quan tâm, chăm sóc, vun vén cho gia đình và những người thân yêu của bạn. Dù bất đồng đến đâu, cãi vã nảy lửa thế nào, cũng hãy cố gắng thấu hiểu, giảng hòa càng sớm càng tốt.

Trong mắt cha mẹ, dù bạn lớn đến mức nào, vẫn luôn là đứa con bé bỏng. Thế nhưng, đừng bao giờ ỉ lại, trở thành gánh nặng của cha mẹ. Mà hãy chứng minh cho họ thấy bạn đã trưởng thành và tự lập thế nào trong cuộc sống. Cuộc đời hữu hạn, thời gian cuồn cuộn chảy xiết, hãy biết trân trọng những phút giây quý giá bên cha mẹ và những người thân yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link