"Vịt hóa thiên nga" nhờ chế độ giảm cân thần tốc của IU, giảm 4kg chỉ trong 4 ngày

( PHUNUTODAY ) - Từng sở hữu thân hình mũm mĩn, nữ ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc IU phải áp dụng một chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt để đạt được vóc dáng mơ ước.

Thời gian gần đây, IU gây sốt với siêu phẩm phim truyền hình "Hotel Del Luna". Trong phim, cô hóa thân vào vai bà chủ khách sạn ma quái sống suốt hơn 1000 năm. Nhờ kịch bản ấn tượng và lối diễn xuất tự nhiên, IU nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả.

Không những thế, tạo hình xinh đẹp của bà chủ Jang Man Wol cũng khiến người xem "siêu lòng".

IU trong phim Hotel Del Luna.

IU trong phim Hotel Del Luna.

Tuy nhiên, trước khi đạt được nhan sắc và vóc dáng đẹp như hiện tại, IU cũng từng trải qua một thời gian tăng cân, quá khổ. Để giảm cân, cô phải áp dụng một chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt. Chế độ này được gọi tên Myproana.

IU dùng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt này trong khoảng một tuần khi chụp ảnh hoặc quay phim. Chế độ ăn uống cơ bản của IU bao gồm:

Bữa sáng: 1 quả táo.

Bữa trưa: 1 hoặc 2 củ khoai lang.

Bữa tối: 1 cốc protein lắc.

IU từng sở hữu thân hình mũm mĩm.

IU từng sở hữu thân hình mũm mĩm.

Thực đơn kham khổ này đã giúp cho cô nhanh chóng giảm cân, sở hữu vóc dáng thon gọn. Có lần, IU tiết lộ, chế độ ăn này giúp cô giảm được 4kg chỉ trong 4 ngày.

Khi giảm được số cân nặng mong muốn, IU thực hiện chế độ ăn uống dễ thở hơn. Cô cắt giảm tối đa lượng đường nạp vào cơ thể. Chế độ ăn kiêng đồ ngọt không chỉ giúp IU duy trì vóc dáng thon gọn mà còn giữ được sự trẻ trung, tươi tắn.

iu-2

Với chế độ ăn kiêng đồ ngọt, IU sẽ hạn chế sử dụng các loại thực phẩm có chứa đường nhân tạo hoặc lượng đường xấu. Thay vì ăn bánh kẹo, cơm, bánh mì… IU sẽ chọn rau, nấm, đậu phụ, ức gà vì chúng có hàm lượng đường ít hơn.

Vì kiêng ngọt nên IU sẽ cố gắng bổ sung chất đạm để tăng cường năng lượng cho các cơ của cơ thể. Hạn chế tình trạng mệt mỏi, kiệt sức, thiếu năng lượng.

Bản thân IU cũng thừa nhận rằng đây không phải chế độ ăn giảm cân lâu dài. Vì vậy, bất cứ ai muốn tuân theo chế độ ăn uống của cô ấy, nên nhận thức được những lợi ích và rủi ro.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn