5 đặc điểm cơ thể mà phụ nữ nào cũng tự ti muốn giấu nhẹm đi nhưng đàn ông lại ch.ết mê ch.ết mệt

( PHUNUTODAY ) - Nếu chị em nào sở hữu đùi to, hông lớn đừng tự ti, bởi vì phụ nữ sở hữu những điểm này mới được xem là cuốn hút, hấp dẫn đàn ông. Vì đàn ông không hứng thú với đôi chân gầy gò, khẳng khiu như cò hương đâu.

1. Thân hình đầy đặn

Phụ nữ luôn nghĩ rằng đàn ông thích kiểu phụ nữ sở hữu thân hình mình hạc xương mai, bụng phẳng eo thon, nhưng sự thật thì đàn ông đa phần thích phụ nữ có thân hình đầy đặn, mập mạp một chút cũng được nhưng sở hữu đường cong rõ ràng. Bởi một cô gái đầy đặn và cân đối lúc nào khiến đàn ông mê đắm hơn cô nàng gầy gò, khẳng khiu,

2. Mùi mồ hôi

Khi hoạt động lâu và mạnh thì ai cũng sẽ đổ mồ hôi, mỗi người sẽ có một mùi mồ hôi đặc trưng và phụ nữ thường cảm thấy tự ti khi mình có mùi mồ hôi mà ở cạnh đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thực tế thì mồ hôi lại chính là mùi hạnh phúc, càng ngửi nó càng cho ta cảm giác tích cực hơn trong cuộc sống. Đàn ông cũng thế, họ thích mùi cơ thể tự nhiên của phụ nữ hơn là mùi nước hoa, mỹ phẩm đắt tiền. Vậy nên phụ nữ đừng cố gắng ngụy trang bằng lớp mùi hóa chất nồng nặc làm gì cả, cứ tự tin ở mùi tự nhiên của cơ thể mình.

3. Tàn nhang, nốt ruồi

Phụ nữ cho rằng gương mặt điểm tàn nhang, nốt ruồi sẽ khiến mình không còn hoàn hảo và kém hấp dẫn. Nhưng sự thật thì đàn ông không nghĩ vậy.

Với họ, gương mặt điểm tàn nhang hoặc sở hữu nốt ruồi chính là nét quyến rũ rất riêng của người phụ nữ. Nhiều cánh mày râu còn từng thổ lộ rằng họ không thể cưỡng lại sức hút của một cô gái có nốt ruồi gần môi.

4. Đùi to, hông to

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thân hình nuột nà, đôi chân nhỏ nhắn, thẳng tắp vốn được xem là tiêu chí đánh giá hàng đầu về ngoại hình của phái đẹp. Nếu chị em nào sở hữu đùi to, hông lớn đừng tự ti, bởi vì phụ nữ sở hữu những điểm này mới được xem là cuốn hút, hấp dẫn đàn ông. Vì đàn ông không hứng thú với đôi chân gầy gò, khẳng khiu như cò hương đâu.

5. Môi dày

Phụ nữ có đôi môi dày thường bị chê là thô, kém sang, nhưng thực chất thời này đôi môi dày lại chính là mơ ước của nhiều chị em. Đàn ông thừa nhận rằng những cô nàng sở hữu đôi môi dày và căng mọng tỏa ra một sức hấp dẫn khó cưỡng vô cùng. Vậy nên nếu đang may mắn sở hữu nét đẹp tự nhiên này thì hãy tự tin nhé chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link