5 điều ở phụ nữ khiến đàn ông ghét cay ghét đắng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông không thích kiểu phụ nữ mau nước mắt, thậm chí họ còn thấy khó chịu. Họ cảm giác khi phụ nữ khóc là đang đổ hết tội lỗi lên đầu mình. Họ sẽ không biết phải xử lý ra làm sao để cho hợp tình hợp lý cả.

1. Sợ người phụ nữ lúc nào chỉ biết hi sinh

Không phải cứ hi sinh nhiều là đàn ông cảm kích rồi thích thú đâu phụ nữ ạ. Trong mắt đàn ông thì họ chỉ thấy đó là kiểu phụ nữ yếu đuối, lúc nào phải dựa dẫm người khác mới tồn tại được.

Kiểu phụ nữ này khiến đàn ông có cảm giác bí bách, áp lực vì lúc nào chỉ biết cam chịu hi sinh. Bởi thế nên khôn ngoan hãy biết sống cho mình phụ nữ ạ.

2. Kiểu phụ nữ lúc nào cũng muốn 'trên cơ'

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bản tính của đàn ông là trụ cột gia đình, là chỗ dựa cho vợ con. Thế nên họ rất ghét gặp kiểu phụ nữ giỏi hơn mình, họ sẽ cảm giác mình vô dụng, kém cỏi.

Phụ nữ dù giỏi giang, ưu tú đến đâu cũng đừng tỏ ra mình hơn chồng. Là phụ nữ trước mặt chồng nên già vờ dại khờ một tí mới mong có hạnh phúc.

3. Phụ nữ mau nước mắt

Đàn ông không thích kiểu phụ nữ mau nước mắt, thậm chí họ còn thấy khó chịu. Họ cảm giác khi phụ nữ khóc là đang đổ hết tội lỗi lên đầu mình. Họ sẽ không biết phải xử lý ra làm sao để cho hợp tình hợp lý cả.

4. Phụ nữ thích kiểm soát

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông không thích bị phụ nữ kiểm soát, đi đâu, đi với ai, ăn gì cũng phải báo cáo. Bởi vì tình yêu không có nghĩa là mất đi sự tự do. Thế nên chị em muốn chồng yêu chồng chiều thì đừng cố kiểm soát anh ấy làm gì cả.

5. Phụ nữ ghen tuông vô lý

Ghen chính là biểu hiện của tình yêu, nhưng ghen tuông vô lý lại chính là dấu hiệu đổ vỡ của tình yêu. Là đàn ông họ ghét kiểu phụ nữ đa nghi, nhìn đầu cũng đoán già đoán non rồi quy tội vô lý. Đây chính là điều mà đàn ông ghét và muốn xa lánh phụ nữ nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link