Cuộc sống của Á hậu Thanh Tú sau hơn 1 tuần làm đám cưới với chồng đại gia U40

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của nàng Á hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Thanh Thanh Tú và chồng đại gia hơn 16 tuổi luôn nhận được sự quan tâm của công chúng cả trước và sau khi kết hôn.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân Á hậu Thanh Tú đã chia sẻ loạt hình ảnh đón giáng sinh trong căn biệt thự rộng lớn của chồng đại gia. Á hậu tự hào khoe “homie” được trang hoàng vô cùng lộng lẫy với những đồ trang trí Noel đắt đỏ, phủ lấp lánh khắp bên trong bên ngoài biệt thự trông không khác gì ở phương Tây.

Tuy nhiên, chi tiết khiến người hâm mộ thích thú pha lẫn ngạc nhiên lại là hình ảnh “nhí nhảnh”, “xì tin” của hai vợ chồng Á hậu. Theo đó, khi nhận được món quà Giáng sinh của chị gái Trà My là đôi dép đi trong nhà có màu sắc và họa tiết trẻ trung, bắt mắt, Thanh Tú và ông xã U40 đã nhanh chóng xỏ ngay và chụp lại bức ảnh hết sức đáng yêu. 

Á hậu Thanh Tú khoe không khí Noel ở nhà chồng đại gia.

Á hậu Thanh Tú khoe không khí Noel ở nhà chồng đại gia.

Hình ảnh đáng yêu của vợ chồng Thanh Tú.

Hình ảnh đáng yêu của vợ chồng Thanh Tú.

Qua đó có thể thấy, hai vợ chồng nàng hậu và nam doanh nhân đang có một cuộc hôn nhân rất hạnh phúc. Hơn nữa ông xã U40 vẫn còn tỏ ra rất trẻ trung khi hào hứng hưởng ứng những trò vui của vợ.

Trước đó, hôm  2/12, đám cưới của Á hậu Thanh Tú cùng đại gia U40 Thành Phương đã diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và vui vẻ. Đám cưới đã có sự góp mặt của nhiều người đẹp toàn  là Hoa hậu, Á hậu. Sự kiện đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Được biết ông xã của Thanh Tú là Nguyễn Thành Phương. Anh một doanh nhân sinh năm 1978 hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Là một doanh nhân thành đạt song người đàn ông này không phải sinh ra trong gia đình giàu có sẵn mà lập nghiệp bằng sự tự lực, ý chí và tài năng của bản thân mình.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Á hậu Thanh Tú và Nguyễn Thành Phương trong ngày trọng đại hôm 2/12 vừa qua.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Á hậu Thanh Tú và Nguyễn Thành Phương trong ngày trọng đại hôm 2/12 vừa qua.

Thanh Tú quen ông xã 6 tháng trước đám cưới. Cả hai quen biết nhau thông qua công việc và trong thời gian tiếp xúc với nhau thì nảy sinh tình cảm. Mặc dù bạn trai hơn Thanh Tú khá nhiều tuổi song cả hai vẫn thường xưng hô thân mật là “cậu – tớ”. Sau vài tháng gắn bó, người đẹp được bạn trai cầu hôn và đã nhận lời sau khi suy nghĩ kỹ càng.

Người chồng hiện tại chính là mối tình đầu của nàng Á hậu.

Người chồng hiện tại chính là mối tình đầu của nàng Á hậu.

Thanh Tú từng tâm sự cô cảm thấy may mắn khi tìm được người đàn ông hiểu và biết nhường nhịn mình. “Trong mối quan hệ này, tôi nghĩ anh ấy là người chịu nhiều áp lực hơn. Từ một người có cuộc sống bình yên, anh sẽ bị soi nhiều hơn. Tuy nhiên, chỉ có vợ chồng mới ở bên nhau suốt đời, vì vậy chúng tôi phải thông cảm và đặt niềm tin vào nhau”, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ khi trao trọn hạnh phúc cho người đàn ông hơn mình 16 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link