Hé lộ bí quyết trang điểm và mẫu váy biến Á hậu Thanh Tú thành công chúa trong đám cưới với đại gia U40

( PHUNUTODAY ) - Nàng Á hậu sinh năm 1994 được xem như là người đẹp có phong cách trang điểm đẹp và gu sành điệu nhất showbiz Việt hiện nay.

Đám cưới của á hậu Thanh Tú và ông xã doanh nhân hơn người đẹp 16 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 2/12 sắp tới. Sau khi hé lộ thiệp cưới với phong cách đơn giản, rất nhiều người tỏ ra tò mò với váy cưới của tân nương trong ngày Vu Quy bởi từ trước đến nay, á hậu Thanh Tú luôn ăn mặc kín đáo và thanh lịch.

vay-cuoi-a-hau-thanh-tu-05

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức tiệc cưới, á hậu Thanh Tú sẽ có đến 3 mẫu váy cưới: một mẫu váy cưới để chụp ảnh kỷ niệm, một váy cưới lộng lẫy tha thướt khi bước vào lễ đường và một chiếc đầm nhẹ nhàng dành cho tiệc rượu.

vay-cuoi-a-hau-thanh-tu-06

Đầu tiên là trang phục để Thanh Tú bước vào lễ đường với bạn trai hơn 16 tuổi. Mẫu thiết kế lần này được lấy ý tưởng từ giấc mơ thuở bé của nàng á hậu xinh đẹp là được diện chiếc váy cưới của Cinderella tiến vào lễ đường bên cạnh chàng hoàng tử của đời mình.

Bộ váy cưới của "nàng Lọ Lem" Thanh Tú thời hiện đại đã mất tới hàng tháng trời để hoàn thiện, với tông màu trắng của hoa linh lan làm chủ đạo thay cho màu xanh của hoa tử đinh hương, kết hợp với các tông màu trắng - kem đậm nhạt khác nhau để tạo nên chiều sâu cho màu sắc váy.

vay-cuoi-a-hau-thanh-tu-02

Bộ đầm được đính kết bởi 10.000 viên ngọc trai, pha lê dọc thân cùng kỹ thuật cắt hoa laser tạo hình cánh nổi của Nhật. Thiết kế có dáng xòe phồng, trễ vai và được đính kết bởi 10.000 viên pha lê, ngọc trai giúp cô dâu tỏa sắc trong ngày trọng đại. Phần thân váy được kết bởi nhiều lớp vải với chất liệu mỏng, tạo nét thướt tha, uyển chuyển trong từng nhịp di chuyển của cô dâu. Đặc biệt, phần vai trễ có độ nhún tạo thành điểm nhấn đặc sắc của trang phục.

vay-cuoi-a-hau-thanh-tu-07a

Đây cũng là đơn vị đã tạo nên bộ đầm cưới tuyệt đẹp cho Lan Khuê trong đám cưới với John Tuấn Nguyễn

Mẫu đầm thứ 2 lại tinh giản hơn để chụp ảnh cưới. NTK tiết lộ chiếc váy hoàn toàn được làm thủ công. Vì vóc dáng của Thanh Tú rất cao (1m81) và thanh mảnh nên khi dựng váy, NTK và ê-kíp đã phải lên phác thảo, bàn bạc với Thanh Tú nhiều lần để chiếc váy có thể tôn hết được nét đẹp của cô.

vay-cuoi-a-hau-thanh-tu-04

Phần thân trên được giản lược ôm sát khoe trọn vòng eo con kiến thon thả, tùng váy xòe rộng, bay bổng và được thêu đính công phu tỉ mỉ.

Chiếc váy cưới cuối cùng được người đẹp mặc khi đãi tiệc rượu lại mang phong cách thơ mộng, ngọt ngào. Chất liệu chiffon mềm mại đính những đóa hoa 3D xinh xắn giúp Á hậu xinh đẹp như một tiểu thư trong những câu chuyện cổ tích.

Trước đó, sáng 22/11, Á hậu Thanh Tú đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội với sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, chị gái là Á hậu Ngô Trà My. Buổi lễ được tổ chức khá riêng tư và không có sự tham gia của giới truyền thông. Trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Mỹ Linh thu hút đông đảo sự chú ý khi hé lộ một vài hình ảnh của buổi lễ, đặc biệt là khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của Thanh Tú bên ông xã. Được biết, một nửa của Thanh Tú là doanh nhân có tiếng tại Hà Nội, hơn Á hậu 16 tuổi.

6_95099

Mỗi lần xuất hiện Thanh Tú chọn cho mình cách tỏa sáng riêng. Đi kèm những bộ cánh lộng lẫy cô luôn biết cách chọn những kiểu tóc phù hợp.

4_68236

Dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu á hậu luôn là tâm điểm thu hút của ống kính. Thanh Tú lựa chọn kết hợp lối make-up “xuyệt tông” cùng thần thái sang trọng giúp cô tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

10_40455
Theo:  khoevadep.com.vn copy link