Cuộc sống của cô gái có gương mặt bất biến ‘đà đá đa’: Một năm ‘ẵm’ 250 triệu đồng từ Trấn Thành– Truờng Giang

( PHUNUTODAY ) - Vài năm trở lại đây, chương trình Thách thức danh hài đã gây được nhiều sự chú ý của khán giả. Trong số những thí sinh nổi bật thì không thể nào không kể đến Hoàng Kim- cô gái với gương mặt bất biến.

Ca khúc Nhiều người ôm giấc mơ được hát với phong cách "đà đa đa đá đà đà đa" của cô còn gây ra cơn sốt trên mạng xã hội, có cả phiên bản remix.

thanh-da-kim-hoang-thay-doi-ra-sao-sau-1-nam-am-250-dong-tu-gameshow-b2592fbd

Nhanh chóng trở thành gương mặt "hot", được cả nước biết đến, tuy nhiên sau khi 2 phần thi của mình được phát sóng, Kim Hoàng nhanh chóng trở lại cuộc sống đời thường của cô sinh viên năm cuối đại học. Những ngày qua, cô gái trẻ dành toàn bộ thời gian ở trường.

Empty

Nhờ vào gương mặt “bất biến giữa dòng đời vạn biến” mà Hoàng Kim đã bất ngờ đoạt giải 100 triệu và lấy luôn 150 triệu ở đêm Gala Thách thức danh hài mùa 4.

Empty

Hiện tại, cô vẫn dành nhiều thời gian để hoàn thành chuyên ngành kỹ sư nông nghiệp của Đại học Nông Lâm. Tròn 1 năm tham gia chương trình (28/2/2018 – 28/2/2019), cô nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo hơn nhưng Hoàng Kim đều từ chối. Cô bộc bạch: “Nhiều người bảo tôi sao không tham gia showbiz. Bản thân tôi sợ ánh đèn sân khấu, sợ máy quay và những nơi đông người. Tôi bị ‘ngợp’ bởi những thứ như thế, hồi nhỏ đã bị xỉu vài lần. Nếu làm có chăng chỉ hợp mấy việc bên trong cánh gà như biên kịch chẳng hạn.

Empty

Vì tôi thích viết lách, viết những cái gì liên quan đến đời sống xung quanh như gia đình, bạn bè hoặc khoảnh khắc nào đó đáng nhớ. Tuy nhiên điều quan trọng, tôi là người thích trồng trọt và ruộng vườn nên chỉ muốn tập trung vào đúng chuyên ngành đang theo học”.

Về số tiền 250 triệu đồng, Hoàng Kim đã trả dùng trả nợ cho bố và lo lắng cho 2 em trai đi học. Việc tham gia chương trình này là một bước ngoặc đáng nhớ trong cuộc đời cô. Ngoài ra, nữ sinh viên năm cuối còn đăng kí làm thêm nhiều công việc khác nhau để phụ giúp kinh tế cho ba mẹ.

Empty

Có lẽ, những vòng thi tại Thách thức danh hài sẽ là một kỉ niệm đẹp theo Hoàng Kim trong những năm tháng về sau. Cùng chúc cho cô sinh viên trường Nông Lâm sẽ gặp được nhiều may mắn và cuộc sống sẽ sung túc hơn hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link