Ngắm biệt thự của Hoàng Thùy Linh với nội thất cầu kỳ, đầy đủ tiện nghi khiến ai cũng trầm trồ

( PHUNUTODAY ) - Trút bỏ những bộ cánh sành điệu và lớp son phấn, Hoàng Thùy Linh xuất hiện giản dị trong trang phục thường ngày khi về thăm vườn rau quê nhà.

Hoàng Thùy Linh – cô ca sĩ có phong cách năng động, hiện đại và dù đã 31 tuổi nhưng vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung. Không chỉ trên sân khấu mà trong đời thường, cô vẫn được mọi người hâm mộ, yêu mến bởi tính cách, phong cách sống của mình.

Empty

Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã tung lên những bức ảnh đầu tiên về căn biệt thự sắp sửa hoàn thành ở Tam Đảo và tự hào khoe rằng: "Mình Papa thiết kế và làm kết cấu. Mami thì lo lắng quán xuyến tất cả. Thế nên mình có vất vả một chút cũng thấy xứng đáng! Tự hào vì làm Con của Bố Mẹ!!!"

hoang-thuy-linh-khoe-biet-thu-tren-tai-que-noi-tam-dao-rau1-1473909485-width500height667

Không dừng lại ở đó, ngay sau khoảng thời gian vào Tp. Hồ Chí Minh sinh sống và làm việc, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng dùng số tiền tích cóp được mua một căn hộ cao cấp thuộc vị trí đắc địa.

Empty

Chia sẻ trên trang mạng cá nhân, nơi chốn đi về mỗi ngày của “Vàng anh” trông khá rộng nhưng thiết kế có hơi đơn giản. Căn phòng khách có chứa bộ ghế sofa đắt đỏ. Cô cũng sử dụng cây hoa để trang trí thêm cho nơi đây thêm sắc hương rực rỡ.

Empty

Phòng bếp được thông với phòng khách, vừa tiết kiệm diện tích vừa lịch sự, trang hoàng. Phòng ngủ của Hoàng Thùy Linh với thiết kế kiểu “công chúa”, tông màu trắng, nội thất nâu đậm sang trọng. Nhà vệ sinh cũng rất lớn, sạch sẽ, sáng sủa và đầy đủ tiện nghi, nội thất cầu kỳ.

Empty

Một góc phòng làm việc của cô nàng. Tuy chỉ là ảnh trắng đen nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, hấp dẫn.

Empty

Cuộc sống hiện tại của Hoàng Thùy Linh thật khiến biết bao người phải "phát ghen". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link