Cuộc sống của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thay đổi thế nào sau 8 tháng làm dâu nhà hào môn?

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Đỗ Mỹ Linh cũng chính thức lên tiếng tiết lộ điều này khi làm dâu nhà hào môn.

Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 và gây ấn tượng khi chiến thắng giải Người đẹp Nhân ái và nằm trong top 40 người đẹp xuất sắc tại Hoa hậu Thế giới 2017. Hiện tại, người đẹp đang đảm nhận vai trò MC của Đài Truyền hình Việt Nam và phát triển công việc kinh doanh riêng.

Empty

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Đỗ Mỹ Linh cũng đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Ông xã mỹ nhân gốc Hà Thành sinh năm 1995, tốt nghiệp cao học ngành tài chính tại Anh. Anh hiện giữ chức Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội và đảm nhận vị trí Chủ tịch HĐQT của một công ty.

Đỗ Mỹ Linh từng cho biết cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều kể từ sau khi kết hôn. Người đẹp không còn tham gia nhiều hoạt động showbiz mà lui về tập trung lo cho gia đình nhỏ. Khi còn độc thân, Đỗ Mỹ Linh được bố mẹ chiều chuộng, không phải làm gì trừ việc học. Từ khi lập gia đình, cô trưởng thành hơn.

"Từ khi lập gia đình, tôi phải tự lập hơn, không thể vô tư, thích gì làm nấy như khi còn độc thân. Tôi phải tính toán, suy nghĩ để gia đình nhỏ hạnh phúc, êm ấm", Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng tiết lộ cô đang sống chung với gia đình chồng và thừa nhận bản thân còn nhiều bỡ ngỡ khi mới về làm dâu. Chính vì thế, Đỗ Mỹ Linh cần phải học hỏi nhiều từ mẹ chồng. Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh còn tâm sự rằng cô cần thêm thời gian để thích nghi với cuộc sống mới cũng như hoàn thiện bản thân hơn.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Đỗ Mỹ Linh cũng bật mí chồng là người tâm lý, luôn tạo cảm giác thoải mái để cô hoàn thành tốt vai trò làm vợ, làm dâu. Được hỏi bí quyết để làm hài hòa mối quan hệ với nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết không có nhiều kinh nghiệm nhưng với cô, đối xử chân thành, giúp đỡ và yêu thương bằng cả trái tim sẽ khiến mọi người dần có tình cảm.

Mới đây, hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ăn diện giản dị nhưng để lộ rõ vòng 2 lùm lùm khi tham gia tiệc thân mật với gia đình ông xã khiến dân tình chú ý. Có thể thấy, nàng hậu để mặt mộc, sắc vóc trông tròn trịa hơn so với thời điểm trước khi kết hôn. Nhiều người đồn đoán rằng, cô đang mang bầu chừng khoảng 4-5 tháng.

Chưa dừng lại ở đó, 'nàng Hậu' còn vừa đăng tải video đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc nhân dịp sinh nhật chồng. Chuyến đi diễn ra từ 4 tháng trước (vì thiếu gia Đỗ Vinh Quang đón tuổi mới từ tháng Hai) nhưng đến giờ, Đỗ Mỹ Linh mới đăng tải video. Trong video, chồng của 'nàng Hậu' vừa đi vừa tâm sự rằng dạo này hay bị vợ mắng nên phải nịnh vợ bằng một chuyến du lịch.

Nhưng đáng chú ý nhất là khoảnh khắc chồng của Đỗ Mỹ Linh cúi thấp người, hướng về phía ống kính giống như đang hôn vào bụng của 'nàng Hậu'. Chi tiết này khiến cho nhiều khán giả càng tin rằng Hoa hậu Việt Nam 2016 quả thực đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, chính chủ vẫn hoàn toàn giữ im lặng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link