Diệp Lâm Anh nghẹn ngào khi con trai thiếu cân nặng nên không thể tham gia bộ môn thể thao này

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh tiết lộ con trai chưa đủ cân nặng, mặc áo phao không vừa nên phải đổi sang bộ môn giải trí khác.

Mới đây, Diệp Lâm Anh chia sẻ ảnh đi chơi cùng các con trong kỳ nghỉ hè. Cô tiết lộ, quý tử vì chưa đủ cân nặng mặc áo phao không vừa nên phải đổi sang bộ môn giải trí khác.

Cô chia sẻ: "Quá trời đu bám mẹ Cún rồi. Bật mí với các cô chú là Boorin vừa tham gia một trò chơi trải nghiệm cảm giác mạnh và là bé 4 tuổi nhỏ nhất tham gia bộ môn này. Mẹ Cún sẽ lên clip trong mấy ngày tới ạ. Còn Bboy do còi quá, mặc áo phao ko vừa nên đành chơi jetski vậy. Hôm nay Boorin gọi mẹ Cún là cô Cún lái xe rồi. Nên mẹ Cún ngoài trông trẻ thì còn lái xe trên từng cây số".

dla1

Những hình ảnh Diệp Lâm Anh bên các con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận và thả tim cho bài viết của cô. 

Được biết hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn chưa thỏa thuận phân chia xong về quyền nuôi con. Diệp Lâm Anh vẫn khẳng định kháng cáo là việc đã diễn ra và sẽ không có gì thay đổi. Ngoài ra, mỹ nhân Hà thành cũng chia sẻ về quan điểm dạy con. Cô cho biết mình quan trọng việc dạy con tính tự lập và tuyệt đối không nuông chiều: "Khi con khóc nhè tôi không nói chuyện với con, chỉ khi con nín tôi mới nói chuyện, giải thích rõ ràng cho con hiểu để bé không có tâm lý đổ lỗi và ỷ lại".

Trước đó, đại diện phía Diệp Lâm Anh cho biết nữ diễn viên trình bày với HĐXX rằng hơn một năm qua, cô hạn chế hoạt động nghệ thuật, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con. Cô cũng chứng minh có thu nhập ổn định và cam kết nếu được giao quyền nuôi hai con thì sẽ tạo điều kiện để chồng cũ và gia đình bên nội chăm sóc, giáo dục các cháu.

saostar-phdd4k2phna1ckq8

Về phía doanh nhân Nghiêm Đức, anh trình bày với HDXX rằng Diệp Lâm Anh hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuậtDiệp Lâm Anh và chồng cũ

Trước phiên tòa, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ: "Sau khi phiên sơ thẩm diễn ra, kết quả có như thế nào tôi vẫn sẽ cố gắng đấu tranh để là người tiếp tục chăm sóc 2 con như một năm qua. Tôi không lo lắng lắm vì tôi biết ông bà nội rất thương cháu. Do ông bà nhớ cháu quá nên đón về, ông bà chăm sóc cháu rất tốt. Nhà trường nói sau buổi livestream, ngày hôm sau anh ấy không đưa con đi học do con bị ốm nên tôi rất sợ. Chắc do con khóc nhiều vì nhớ nhà. Hiện tại, tôi không liên lạc trực tiếp được với gia đình chồng, phải hỏi thăm qua bà vú.

Tôi so với gia đình chồng là quá nhỏ bé nên tôi rất lo sợ khó có thể đấu tranh để giành được quyền nuôi 2 bé. Nhưng đó là mong muốn của tôi, nếu như 2 bé lớn một chút, các bé có thể tự quyết định việc muốn sống với ai. Nhưng hiện tại, 2 bé còn quá nhỏ nên tôi mong gia đình chồng sẽ hiểu được điều ấy và đồng ý cho tôi chăm sóc 2 bé đến khi lớn, có thể tự đưa ra quyết định được". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link