Cuộc sống của "Lệnh Phi" và "Hoàng hậu" trong "Hoàn Châu Cách Cách" giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Hai Phi Tần quyền lực nhất của vua Càn Long trong Hoàn Châu cách cách đều có một số phận riêng.

Lệnh phi của "Hoàn châu cách cách" - Triệu Lệ Quyên

lenh-phi-hoan-chau-cach-cach-11

Nét dịu dàng, thanh nhã của cô khiến khán giả bị chinh phục 

 Triệu Lệ Quyên sinh năm 1965 tại Bắc Kinh, từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc. Sau vai diễn Lệnh phi, về sau cô góp mặt trong các phim khác như "Nữ nhân bất tái trầm mặc", "Hài tử hồi gia liễu"...

Trong phim "Hoàn Châu cách cách", nàng "Lệnh phi" gây ấn tượng cho khán giả với vẻ đẹp buồn man mác. Có thể nói đây là vai diễn phụ nhưng khá thành công của cô. Tuy nhiên, Triệu Lệ Quyên lại không mấy mặn mà với nghiệp diễn xuất, cô chọn con đường lấy chồng sinh con. "Lệnh Phi" là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Mọi người chỉ biết, cô kết hôn cùng nhà sản xuất phim nổi tiếng Trương Minh Trí, hai người có với nhau 2 người con gái, tình cảm vợ chồng ngày càng hòa thuận êm ấm.

trieu-le-quyen 

Hiện tại, Triệu Lệ Quyên cũng hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Sau 18 năm bộ phim được chiếu trên truyền hình, cô vẫn tươi trẻ, rạng rỡ như ngày nào. Cô vẫn giữ được nụ cười hiền hậu, gương mặt thanh tú dù đã ở tuổi 51. khiến mọi người ngỡ ngàng với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp dù đã 51 tuổi.

lenh-phi (1)
lenh-phi (2)
lenh-phi (3)

Những hình ảnh đời thường của nàng "Lệnh Phi".

"Hoàng hậu" Đới Xuân Vinh

Đới Xuân Vinh sinh năm 1961, tại Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc. Đới Xuân Vinh gắn liền với sân khấu kịch trong nhiều năm. Cô chỉ mới xuất hiện trên sóng truyền hình vào năm 1985 với vai phụ trong Tứ đại danh bổ.

Đới Xuân Vinh từng đóng vai hoàng hậu trong nhiều phim đáng chú ý nhất như Hán cung Phi Yến, Lữ hậu trong Mỹ nhân tâm kế (2010) và đặc biệt là Hoàn Châu cách cách (1997).

Đới Xuân Vinh với vai diễn Hoàng hậu độc ác trong Hoàn Châu Cách Cách là trường hợp hiếm hoi đó. Chỉ là nhân vật phụ và sau gần 20 năm tham gia, nhân vật Hoàng hậu do Đới Xuân Vinh đảm nhận vẫn được nhắc đi nhắc lại, với cả sự căm ghét và thương hại cho sự ích kỷ của một bà hoàng bị thất sủng.

untitled-1

 Đới Xuân Vinh với vai Hoàng hậu trong Hoàn Châu Cách Cách.

Năm 22 tuổi, Đới Xuân Vinh đã gặp và yêu thầy dạy nhạc của mình – Hác Kiệt. Cặp đôi kết hôn năm 1986 và sau đó sinh con gái Hác Hạc Phàm. Hác Hạc Phàm càng lớn càng sở hữu nhan sắc giống mẹ và cả niềm đam mê với nghệ thuật. Cô đã mon men vào ngành diễn viên, sớm được ưu ái nhờ gương mặt khả ái.

Ngoài đời, Đới Xuân Vinh ít khi bộc bạch về chuyện đời tư của mình. Không mấy ai biết chuyện cô a hoàn của Lâm Tâm Như trong Khuynh thế hoàng phi chính là do con gái Đới Xuân Vinh đảm nhận.

Dù đã bước vào tuổi 55 nhưng nữ nghệ sĩ Đới Xuân Vinh vẫn giữ được nhan sắc, nổi bật với đôi mắt "biết nói". Chính đôi mắt này đã giúp bà tạo ấn tượng mạnh khi đảm nhận vai hoàng hậu.

doi-xuan-vinh (4)
doi-xuan-vinh (3)

Đới Xuân Vinh mặn mà, xinh đẹp ở độ tuổi 55.

doi-xuan-vinh (2)

Đới Xuân Vinh và cô con gái Hác Lạc Phàm. Con gái Đới Xuân Vinh được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp của mẹ.

doi-xuan-vinh (1)

Đới Xuân Vinh trong đám cưới của con gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn