Lấy chồng lần 2 tại Mỹ, Hoa hậu có nhan sắc gây tranh cãi nhất giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Ngọc Khánh có cuộc hôn nhân với chồng Tây sau lần đổ vỡ tình cảm đầu tiên với luật sư Lê Công Định.

Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998, được xem là "Julia Robert" phiên bản Việt, cô là Hoa hậu duy nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam mang nhiều nét đẹp phương Tây. Khi đăng quang Ngọc Khánh sở hữu gương mặt góc cạnh, khuôn miệng rộng và nụ cười tươi như những cô gái phương Tây. 

hoa-hau-ngoc-khanh-phunut

Vẻ đẹp rất "tây" của Hoa hậu Ngọc Khánh khi đăng quang.

So với quan niệm về cái đẹp của người phụ nữ Việt trong khoảng thời gian đó thì Ngọc Khánh lại trông không hợp nhãn. Chính vì thế, việc Ngọc Khánh lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 1998 đã khiến dư luận “dậy sóng”.

Tuy nhiên, nhìn lại phần trình diễn của các thí sinh dự thi năm 1998, không thể phủ nhận, Ngọc Khánh vô cùng nổi bật, xuất sắc. Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Ngọc Khánh còn giành được 2 giải thưởng phụ, trong đó có phần ứng xử hay nhất.

hoa-hau-ngoc-khanh-phunut

Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1998 vào năm 22 tuổi khi đang là sinh viên năm thứ 3 của Đại học Luật TP.HCM. Đây cũng chính là Hoa hậu Việt Nam có độ tuổi đăng quang lớn nhất trong 28 năm qua.

Hơn thế, người đẹp còn được công chúng dành tặng danh xưng "người đẹp thông minh" và cũng bắt đầu từ đó, Ngọc Khánh luôn biết chứng minh năng lực của bản thân qua các nghề nghiệp như tiếp viên hàng không, nhân viên PR và cả MC. Tuy nhiên, thành công và để lại dấu ấn sâu đậm nhất của Ngọc Khánh chính là công việc của một MC, biên tập viên truyền hình.

hoa-hau-ngoc-khanh-phunut
20160831-111830-3_518x700

Sau khi đăng quang, Ngọc Khánh cũng có khoảng thời gian hoạt động trong làng giải trí với vai trò một MC, người mẫu ảnh và trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng danh tiếng có mặt tại Việt Nam.

Ngọc Khánh không chỉ được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 1998, cô còn được biết là một mỹ nhân thông minh nhưng có đời sống riêng tư trắc trở.

Năm 2004, cô đã kết hôn với luật sư là Lê Công Định, từng là Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư TP.HCM. Trước khi lấy Ngọc Khánh, ông Định đã có 1 đời vợ. Tháng 6 năm 2009 chồng Ngọc Khánh bị bắt giữ vì "tội cấu kết với các lực lượng nước ngoài chống phá nhà nước Việt Nam". Sau biến cố quá lớn, Ngọc Khánh sống thầm lặng, gần như không xuất hiện ở showbiz. Gác mọi công việc, năm 2010 khi đã ở độ tuổi 34 cô quyết định sang Mỹ học tâp. Vượt qua mọi định kiến về tuổi tác, bất đồng ngôn ngữ, văn hóa, Ngọc Khánh đã hoàn thành tốt khóa học.

hoa-hau-ngoc-khanh-phunutoday (10)

 Ảnh cưới của Ngọc Khánh với chồng cũ.

khanh4

 Ngọc Khánh năm 2010.

Tại xứ sở cờ hoa, Hoa hậu Việt Nam 1998 đã tìm được bến đỗ bình yên lần thứ hai với một doanh nhân. Với truyền thống sản xuất rượu nho của gia đình chồng, Ngọc Khánh cũng nỗ lực học tập nhiều kinh nghiệm về việc sản xuất cũng như việc buôn bán.

Chồng hiện tại của Ngọc Khánh rất yêu thương vợ. Mặc dù thỉnh thoảng mới chia sẻ hình ảnh của chồng nhưng những lần đó Ngọc Khánh đều ca ngợi anh hết lời. Mỗi buổi sáng anh thường dậy pha cafe rồi mới gọi vợ dậy. Thỉnh thoảng làm những điều khiến Ngọc Khánh bất ngờ. Cả hai cùng nhau làm những công việc ở xưởng sản xuất nho của gia đình.

hoa-hau-ngoc-khanh-phunutoday (1)
hoa-hau-ngoc-khanh-phunutoday (6)

 Hiện tại, Hoa hậu Ngọc Khánh đang có cuộc sống yên bình bên chồng ngoại quốc tại một thị trấn tại tiểu bang Virginia.

Căn nhà cô nằm trong trang trại nho rộng lớn và rất gần gũi với thiên nhiên. Trong căn nhà của Ngọc Khánh thường tràn ngập hoa tươi. Cuộc sống gần với thiên nhiên đã khiến cho Ngọc Khánh thêm yêu đời hơn.

Thi thoảng, người đẹp vẫn quay trở về Việt Nam thăm gia đình và tham gia một vài sự kiện. Với Ngọc Khánh, thời điểm còn tham gia vào làng giải trí, căn bếp ít khi được cô sử dụng vì không có thời gian nhưng nay đây đã trở thành nơi để cô vun vén hạnh phúc cho gia đình nhỏ.

hoa-hau-ngoc-khanh-o-myf
hoa-hau-ngoc-khanh-o-my
hoa-hau-ngoc-khanh-o-my

Căn nhà của cô được bày trí giản dị, gần gũi với thiên nhiên và tràn ngập hoa cỏ. 

Ngọc Khánh cũng từng chia sẻ: "Bây giờ, tôi sống cho mình nhiều hơn, khi làm truyền hình tôi như con thoi, luôn tất bật và vội vàng, ngày xưa tôi không có thời gian để thở, gian bếp rất ít khi dùng vì thực sự không có thời gian. Nay gian bếp là một thiên đường mới nơi tôi tập nấu các món ăn và thử phối hợp món ăn với nhiều loại rượu vang khác nhau. Khi sống chậm lại, tôi có nhiều thời gian cho bản thân, sống ung dung tự tại".

hoa-hau-ngoc-khanh-phunut
hoa-hau-ngoc-khanh-phunut
hoa-hau-ngoc-khanh-phunut

Cuộc sống thanh bình, giản dị của Hoa hậu Ngọc Khánh tại Mỹ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn