Cuộc sống giàu sang và viên mãn của Phạm Trưởng sau 10 năm ca hát dù chỉ đi hội chợ tỉnh lẻ

( PHUNUTODAY ) - Sau 10 năm ca hát, ca sĩ đắt show nhất hội chợ Phạm Trưởng đã có một cuộc sống giàu sang và viên mãn cùng với gia đình nhỏ của riêng anh.

Không có lợi thế ngoại hình, Phạm Trưởng đi lên bằng tài năng ca hát, sáng tác và niềm đam mê nghệ thuật. Anh nhanh chóng tạo Hit và đến gần hơn với khán giả yêu nhạc. Đến nay, nam ca sĩ đã trải qua quãng thời gian hơn 10 năm đi hát với nhiều khó khăn, sóng gió thủa mới vào nghề.

Với chất giọng dễ nghe, ca từ chân chất, hình ảnh và phóng cách bình dân, Phạm Trường đắt show hội chợ, tỉnh lẻ nơi khán giả chủ yếu là bà con nông dân yêu nhạc. Không xuất hiện ở quá nhiều sân khấu lớn, Phạm Trưởng luôn hài lòng với vị trí của mình và tình yêu của khán giả dành cho anh. Một phần được yêu quý cũng bởi Phạm Trưởng rất ít khi vướng ồn ào hay tai tiếng - điều mà rất khó tránh khi hoạt động trong làng giải trí.

pham truong sau 10 nam ca hat hoi cho (6)

 

Anh không ngại khi người khác gọi anh là ca sĩ hội chợ, nhạc thị trường bởi với anh chỉ cần khán giả còn yêu thương, còn đến xem anh hát, với anh thế là đủ.

Với bộ sưu tập Hit khủng, đắt show biểu diễn, Phạm Trưởng đang có cuộc sống viên mãn cả về vật chất lẫn tinh thần. Nam ca sĩ lập gia đình vào năm 2010, đến nay anh cùng bà xã Lê Nga đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu tên Phạm Gia Khiêm (5 tuổi) và Phạm Gia Huy (3 tuổi). Lê Nga sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách hiền lành, ít nói. Trong một lần được bạn rủ đi xem ca nhạc có Phạm Trưởng hát, cô đã khiến ca sĩ sinh năm 1985 mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

pham truong sau 10 nam ca hat hoi cho (10)

 

Tuy là người nổi tiếng và hoạt động trong lĩnh vực khác bà xã, song Phạm Trưởng không ngại chia sẻ công việc nhà với vợ, thậm chí anh còn là người nấu ăn giỏi, chăm sóc con cũng rất khéo. Dù có bận rộn đến mấy, anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian để vun đắp cho tổ ấm riêng.

pham truong sau 10 nam ca hat hoi cho (8)

 Siêu xe tiền tỷ của Phạm Trưởng

Vợ chồng Phạm Trưởng thường xuyên dành cho nhau những lời yêu thương trên mạng xã hội, đi du lịch cùng nhau đủ để thấy được niềm hạnh phúc của cặp đôi này.

pham truong sau 10 nam ca hat hoi cho (1)

 Hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch

Sau 10 năm lập nghiệp, chăm chỉ đi hát, Phạm Trưởng cũng tậu cho mình một cơ ngơi không quá lớn lao nhưng cũng đủ là niềm mơ ước của nhiều người. Phạm Trưởng đã quyết định mua một ngôi nhà riêng sau thời gian sống trong căn hộ tại quận Tân Phú (TP HCM) với giá gần 4 tỷ đồng gồm 4 tầng, được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng.

pham truong sau 10 nam ca hat hoi cho (4)

 Phòng thu của Phạm Trưởng

Được biết, Phạm Trưởng xuất thân từ vùng quê nghèo Bình Định, Phạm Trưởng khăn gói vào Sài Gòn để thực hiện niềm đam mê ca hát. Với hai bàn tay trắng, anh bươn chải kiếm sống làm đủ thứ nghề từ làm phục vụ quán cà phê đến các sân khấu nhỏ, thậm chí, hát lót ở các hội chợ để trau dồi thêm kinh nghiệm.

pham truong sau 10 nam ca hat hoi cho (9)

 Anh luôn dành thời gian chăm sóc cho con cái và gia đình nhỏ của mình

Sau đó anh tham gia nhóm Vboys, kể từ cái tên Phạm Trưởng được biết đến nhiều hơn với hàng loạt ca khúc như: Đàn ông là thế, Xin lỗi anh đã sai… Năm 2008 nhóm Vboys tan rã, Phạm Trưởng chán nản nghỉ hát vì bị tai nạn ở chân và liên tiếp gặp những cú sốc lớn trong cuộc sống.

Được sự động viên từ phía gia đình và khán giả, năm 2009 Phạm Trưởng trở lại showbiz và tung ra ca khúc do chính anh sáng tác như: Không được khóc, Hai ba năm, Trang giấy trắng…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn