Lạnh nhạt với vòng 1 hớ hênh của Nhã Phương, Trường Giang lại 'mắt không rời' thềm ngực của cô gái này!

( PHUNUTODAY ) - Dù Trường Giang và Nhã Phương đang hẹn hò nhưng anh vẫn 'bơ' Nhã Phương mà thân mật ôm hôn với những cô gái này.

Trường Giang và Nhã Phương được coi là cặp đôi đẹp và rất được chú ý trong làng giải trí Việt hiện nay. Đó là quan hệ giữa hai người như thế nào, Trường Giang với các nữ đồng nghiệp ra sao, Nhã Phương có bỏ Trường Giang đi hẹn hò với trai 'lạ' hay không...

Tuy nhiên, là một người trong giới showbiz, Trường Giang đã từng 'thờ ơ' với Nhã Phương và thường xuyên thân mật với các nữ đồng nghiệp. Trong một số sự kiện, dù Nhã Phương diện áo hai dây, khoe vòng một hớ hênh, nhưng Trường Giang vẫn chẳng thèm để ý, anh toàn quay đi hoặc ngồi nghịch điện thoại.

truong giang (2)

 

truong giang (1)

 Trường Giang vẫn luôn 'thờ ơ' với vòng 1 hững hờ của Nhã Phương như thế này

Ấy thế nhưng, Trường Giang lại 'mắt không rời' soi vòng 1 của cô bạn đồng nghiệp. Không những thế, Trường Giang ôm hôn nữ giới là chuyện quá thường xuyên.

truong giang (5)

 Trường Giang soi vòng 1 của cô bạn đồng nghiệp không rời

truong giang (4)

Anh sẵn sàng hôn nữ đồng nghiệp

truong giang (6)

Trường Giang không bao giờ ngại ngần ôm những người khác giới

truong giang (7)

 

truong giang (8)

 

 Nếu Trường Giang cứ tiếp tục như thế này, liệu Nhã Phương có 'nóng mặt' và sớm bỏ anh hay không?

Được biết, cuối năm 2015, sau khi đóng chung một bộ phim điện ảnh cặp đôi diễn viên chính là Trường Giang và Nhã Phương bị dính tin đồn phim giả tình thật. Ngay vào buổi ra mắt họp báo bộ phim, hai người đã tay trong tay tham dự sự kiện như một lời xác nhận cho tin đồn kia là đúng.

Từ thời điểm công khai hẹn hò, dù tham gia bất cứ sự kiện nào hay ngoài cuộc sống đời thường, hai người vẫn dành những cử chỉ thân mật cho nhau, diện áo đôi để minh chứng cho chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn