Vbiz 12/06: Chí Anh tặng áo kim cương 20.000 USD cho tình cũ Khánh Thi, lộ hình ảnh xấu xí nhất của Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Chí Anh đã tặng chiếc áo dài đính kim cương cho Khánh Thi với giá 20.000 USD khiến ai cũng phải choáng vì độ chịu chi của Chi Anh. Bên cạnh đó, một số hình ảnh xấu xí đến khó tin của "Nữ hoàng nội y" sở hữu vòng eo 56 cùng làn da trắng nõn khiến không ít fan ngỡ ngàng.

chi-anh-tang-khanh-thi-ao-dinh-kim-cuong-20000-usd-8-1126-phunutoday

 Mới đây, kiện tướng dancesport Chí Anh đã tặng Khánh Thi món quà  đặc biệt khiến nhiều fan "sửng sốt". Đó là bộ áo dài trắng mang thương hiệu Đỗ Trịnh Hoài Nam được đính kim cương vô cùng công phu và  tinh tế. Món quà này khiến ai cũng bất ngờ bởi sự "chơi trội" của tình cũ Chí Anh dành cho Khánh Thi khi trị giá của chiếc áo dài lên tới 20.000 USD. Được biết trước đây, Khánh Thi và Chí Anh từng trải qua mối tình kéo dài hơn 10 năm. Sau khi chia tay, hai người vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết. Hiện tại cả Khánh Thi và Chí Anh đều hạnh phúc với gia đình nhỏ của riêng mình.

cats

 Trái với những hình ảnh lung linh thường thấy của "Nữ hoàng nội y" sở hữu vòng eo con kiến cùng thân hình nuột nà, làn da trắng mịn không tỳ vết khiến biết bao người ngưỡng mộ thì cư dân mạng đang truyền tay nhau những tấm hình ghi lại khoảnh khắc của cô trên thảm đỏ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong đó, Ngọc Trinh lộ thân người gầy nhom với vòng 1 lép xẹp như những người mẫu mình hạc xương mai. Dễ dàng để có thể nhận ra, "điểm yếu" của người đẹp chính là nụ cười rộng miệng. Điều đó đã khiến Ngọc Trinh mất duyên đi rất nhiều. Chưa kể, những bức ảnh trên để lộ bàn chân của người đẹp với những ngón chân tờ rộng, nhìn rất kém đẹp.

ngoc-trinh-1636-phunutoday

 Mới đây, "Đêm hội chân dài" 11 được taoor chức tại Berlin bị chê là làm việc thiếu chuyên nghiệp, photoshop quá đà, thực tế không xứng với giá vé. Được biết đây là sự kiện thường niên của ông bầu KhắcTiệp và luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng và giới truyền thông. Mặc dù trước khi diễn ra, chương trình này được PR khá rầm rộ nhưng thành công của chương trình có lẽ lại không được như mong đợi của cả ông bầu Vũ Khắc Tiệp lẫn các người đẹp chân dài. Từ con số 3000 vé, cuối cùng chỉ có hơn 1000 vé được bán ra đồng thời giá vé cũng giảm nhiều so với dự tính. Nhiều khán giả nhận xét, khung cảnh tổ chức khá thiếu chuyên nghiệp, từ việc thảm đỏ được trang trí sơ sài, trang phục của các người đẹp thì một màu, đơn điệu cho tới không khí nhốn nháo, lộn xộn trong khán phòng khi chương trình diễn ra. Nhiều người tỏ ra thất vọng vì mức giá cao nhất (vé VIP) của chương trình được Ban tổ chức công bố là 1000 Euro nhưng những gì họ chứng kiến không như kỳ vọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link