Cuộc sống khác biệt của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi khi đều là con nuôi của 2 sao lớn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cuộc sống của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi sau khi là con nuôi của Phi Nhung và Quang Lê mà ai cũng phải phát hờn.

ho-van-cuong-phunutoday.vn 1

 Hồ Văn Cường được khán giả biết đến qua cuộc thi Vietnam Idol Kids. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, ngoài giải thưởng 200 triệu thì cậu bé này còn vui hơn nữa khi được nữ danh ca Phi Nhung nhận làm con nuôi.

ho-van-cuong-phunutoday.vn 2

 Không chỉ vậy, Hồ Văn Cường còn được mẹ nuôi Phi Nhung đón lên TP HCM học. Ngoài thời gian đi học thì Hồ Văn Cường được mẹ nuôi đưa đi biểu diễn cùng.

ho-van-cuong-phunutoday.vn 3

 Có thể nói, cuộc sống của Hồ Văn Cường đã thay đổi rất nhiều, cậu được mặc những bộ quần áo đẹp, ăn những món ăn mà cậu chỉ thấy trên tivi. Bên cạnh đó, cậu bé còn đứng chung sân khấu với những ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt, nhận được nhiều show lớn, biểu diễn tại nhiều tụ điểm ca nhạc chuyên nghiệp mà không ít ca sĩ thậm chí đã có nhiều năm lăn lộn còn chưa có cơ hội.

ho-van-cuong-phunutoday.vn 5a

 Dù đi hát nhưng Hồ Văn Cường vẫn được mẹ nuôi cho tập trung cao độ vào việc học hành, những lúc rảnh rỗi thì phụ giúp Phi Nhung ở quán cơm chay. 

ho-van-cuong-phunutoday.vn 6

 Phương Mỹ Chi cũng có cuộc sống khác so với trước kia khá nhiều sau khi trở thành Á quân the Voice Kids, đặc biệt là từ lúc Phương Mỹ Chi làm con nuôi của Quang Lê. 

ho-van-cuong-phunutoday.vn 7

 Dù chuyện nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi của Quang Lê gặp nhiều ồn ào và bàn tán thì cũng phải thừa nhận rằng, ‘Cô bé dân ca’ ngày càng được lên đời, được đi lưu diễn ở mọi nơi, từ trong đến ngoài nước, caste cũng tăng lên vùn vụt.

ho-van-cuong-phunutoday.vn 8

 Ngoài ra, nam ca sĩ đầu tư hết mình vào cô con gái bé nhỏ từ việc làm đĩa ca nhạc, làm liveshow 4 tỷ đồng… Cũng nhờ đó mà Phương Mỹ Chi đạt được nhiều thành công mà các đàn anh, đàn chị mơ ước: cát xê cao, ẵm 1 tỷ đồng giải Bài hát yêu thích 2014, giải thưởng Mai Vàng 2013… Hơn nữa, Quang Lê còn tặng cho Phương Mỹ Chi nhiều món quà đắt tiền, trong đó có cả chiếc micro 200 triệu. ‘Cô bé dân ca’ còn cho biết, ba nuôi cũng cho tiền gia đình cô để sửa nhà mới…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn