Vibiz 21/11: Bạn gái Chiến Thắng t.ự t.ử, vợ Mạc Hồng Quân sinh con trai?

( PHUNUTODAY ) - Tiền đạo sinh năm 1992 đang chờ từng giây phút mong ngóng con trai chào đời.

ky-han-sinh-con-1918

 Mới đây, Mạc Hồng Quân đăng tải trên trang cá nhân của mình tấm ảnh cưới cùng bà xã Kỳ Hân kèm theo đó là những lời yêu thương đầy tình cảm: "Ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gđ mình.. cu tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé.. bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con.. yêu mẹ vs Cu tỏi lắm lắm luôn". Theo chia sẻ của chân sút Than Quảng Ninh, Kỳ Hân sẽ sinh sớm hơn dự định. Có lẽ Kỳ Hân đã có dấu hiệu trở dạ và Cu Tỏi sẽ chào đời trong đêm nay hoặc ngày mai. Chia sẻ của Mạc Hồng Quân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, mong Kỳ Hân sẽ "mẹ tròn con vuông".

ban-gai-chien-thang

 Quá buồn trước lời chia tay, bạn gái kém 18 tuổi của danh hài chiến thắng đã uống thuốc độc tự tử. May mắn, mẹ cô phát hiện kịp thời nên đưa cô đi cấp cứu. Hiện tại, sức khỏe đã bình phục nhưng tâm trạng của cô vẫn chưa ổn định.

minh-quan-phunutoday2-1702

 Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Minh Quân viết: : "Mọi khi thì cứ coi thường sức khoẻ nay được nằm trên cáng xe cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp thì mới thấy sức khoẻ nó quan trọng biết nhường nào! Chừa nhé, xin hứa từ sau em không thế nữa!". Ở phần bình luận, Minh Quân cũng chia sẻ thêm về tình hình sức khỏe của mình: "Bị chóng mặt rồi ngã vật ra đất". Kèm theo đó, Minh Quân cũng đăng ảnh phờ phạc khi nằm viện. Dòng chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng nhận nhận được sự quan tâm, động viên của rất nhiều người hâm mộ và ca sĩ nổi tiếng như: Phương Thanh, Đinh Mạnh Ninh... Đồng nghiệp mong Minh Quân tĩnh dưỡng để sức khỏe nhanh hồi phục.

thiep-cuoi-phunutoday.vn 2

 Mới đây, Hình ảnh thiệp cưới của Hari Won và Trấn Thành đã bị rò rỉ ra bên ngoài. Có thể thấy, thiệp cưới được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Theo thông tin trên thiệp, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25/12 tại một trung tâm tổ chức sự kiện khá lớn tại TP HCM. Cặp đôi đã hoàn tất quá trình đặt tiệc và đang gấp rút chuẩn bị cho lễ cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link