Bóc mác hàng hiệu "trăm triệu" của Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - Đại sứ Du lịch Lý Nhã Kỳ ngày càng thể hiện đẳng cấp của mình trong làng giải trí với những bộ cánh đắt tiền.

ly-nha-ky 1

 Lý Nhã Kỳ  gây ấn tượng với chiếc đầm màu rêu bằng vải tweed của Dice Kayek và chiếc túi xách Hermes đắt giá, điểm nhấn là túm tua rua của nhà Fendi trị giá 500 triệu đồng.

ly-nha-ky 2

 Những bộ cánh đắt giá, hàng hiệu luôn là sự lựa chọn của Đại sứ du lịch

ly-nha-ky 3

 Những trang phục Haute Couture từ những thương hiệu danh giá tại Ý, Pháp lần lượt đều có mặt trong tủ quần áo của nữ đại gia này.

ly-nha-ky 4

 Lý Nhã Kỳ là khách hàng thân thuộc của rất nhiều thương hiệu thời trang lớn, như Chanel, Gucci, Louis Vuitton... và thường xuyên được mời đến dự show diễn của các nhà mốt lớn.

ly-nha-ky 5

 Những chiếc túi Hermes đắt giá trong tủ quần áo khổng lồ trị giá hàng tỷ đồng của kiều nữ

ly-nha-ky 6

 Chiếc túi gấu bông tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế trị giá lên đến gần 900 triệu đồng, vì toàn bộ đều là các hạt pha lê swarovski xa xỉ được cẩn khắc trên toàn bô người chú gấu bông.

ly-nha-ky 7

 Style đời thường của cô Kỳ càng không thể thiếu mới đồ hiệu đắt đỏ, chẳng hạn chiếc ba lô của nhà Moschino trị giá 125 triệu đồng.

ly-nha-ky 8

 Lý Nhã Kỳ cũng rất yêu thích chiếc túi Lady Dior, cô cũng sở hữu khá nhiều túi xách của thương hiệu này với mức giá từ 300 đến cả tỷ đồng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn