Chi Dân đến thăm Lan Ngọc tại phim trường giữa tin đồn hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Chi Dân vượt đường xa thăm Lan Ngọc, cùng nhau xuất hiện tình tứ tại phim trường nơi nữ diễn viên làm việc.

Được biết những ngày gần đây, nữ diễn viên Lan Ngọc đang ở Huế để thực hiện những cảnh quay cho bộ phim mới. Sau khoảng thời gian bận rộn với công việc, Lan Ngọc có dịp tụ tập cùng bạn bè. Tuy nhiên, điều khiến dư luận chú ý chính là sự xuất hiện của Chi Dân trong buổi gặp mặt bạn bè này.

Chi Dân - Lan Ngọc cùng nhau xuất hiện tại Huế.

Chi Dân - Lan Ngọc cùng nhau xuất hiện tại Huế.

Nhiều ý kiến cho rằng nếu như Chi Dân cũng tham gia bộ phim này thì không có gì đáng nói nhưng nếu nam ca sĩ không góp mặt vào bộ phim thì việc Chi Dân đồng hành cùng Lan Ngọc lại là một câu chuyện khiến dân mạng bàn tán.

Trước đó, Chi Dân - Lan Ngọc bị cộng đồng mạng bắt gặp khoảnh khắc cả hai cùng nhau đi siêu thị và có thái độ đáng chú ý. Tuy nhiên vì có quá nhiều ánh mắt tò mò nên cặp đôi đã nhanh chóng rời khỏi để tránh bị bàn tán.

4.1

Cùng với đó, ở tập 13 của chương trình "Chạy đi chờ chi" khán giả phát hiện một điều bất ngờ vô cùng thú vị. Cụ thể, ở phần đầu của tập này, 7 thành viên tham gia chương trình sẽ xuất hiện trong những bộ trang phục bình thường để đón khách. Sau đó tất cả mới thay quần áo thể thao để có thể tham gia các hoạt động một cách thoải mái và linh hoạt hơn. 

Empty
Empty

Chiếc áo Ninh Dương Lan Ngọc mặc trong tập 13 bị fans phát hiện giống với chiếc áo Chi Dân từng mặc trước đây. Đặc biệt hơn, đây cũng là chiếc áo Chi Dân mặc khi bị bắt gặp nắm tay Lan Ngọc cực tình tứ ở sân bay.

4.4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link