Loạt mỹ nhân Việt dám 'cả gan' công khai đòi hôn 'người nhện' Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Thủ môn Bùi Tiến Dũng của đội tuyển U23 Việt Nam khiến loạt mỹ nhân Việt như Hoa hậu H'hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Tóc Tiên phải 'rụng tim' muốn hôn.

Chiều 23/1, trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar đã chính thức diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Tương tự như trận tứ kết trước đó, U23 Việt Nam đã có phần thể hiện vô cùng ấn tượng và hạ gục đối thủ ở loạt sút luân lưu. Bên cạnh Quang Hải với hai bàn thắng giúp cân bằng tỉ số để bước vào hiệp phụ, góp phần lớn vào chiến thắng của đội tuyển nước nhà không thể không kể đến màn thể hiện xuất sắc của thủ môn Tiến Dũng.

sao viet doi hon bui tien dung
 

Chàng thủ môn người Thanh Hóa xuất sắc đẩy thành công hai quả penalty của Qatar trong loạt penalty cân não, giúp đội bóng tiếp tục câu chuyện cổ tích tại U23 châu Á.

Trên mạng xã hội, hàng trăm ngàn người hâm mộ đều không giấu nổi sự tự hào dành cho các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam và đặc biệt là Tiến Dũng.

toc tien muon hon bui tien dung
Tóc Tiên đòi hôn Bùi Tiến Dũng 

Trên Facebook, nữ ca sĩ Tóc Tiên không ngại ngần bày tỏ: "Có gặp em, kiểu gì chị cũng hôn em một cái Dũng à". Trong khi đó, ca sĩ Bùi Bích Phương viết: "Dũng ơi, chị yêu em, chị yêu tất cả các em". Nữ ca sĩ Bảo Anh cũng thổ lộ: "Yêu Tiến Dũng quá, giờ sao trời".

bich phuong bay to voi bui tien dung
 Bích Phương bày tỏ ngưỡng mộ với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Jolie Nguyễn thì "chịu chơi" hơn khi nửa đùa nửa thật cho biết sẽ gọi điện tỏ tình với Tiến Dũng. Theo dự kiến, Jolie Nguyễn còn có ý định sẽ sang Trung Quốc ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết.

Trong khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh lại liên tục cập nhật status khi xem bán kết. Khi bước vào loạt đá luân lưu quyết định, người đẹp viết: "Dũng ơi cả nước đang hướng về em" cổ vũ thủ môn Tiến Dũng.

bui tien dung
 

Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê dành không ngớt lời khen về vẻ đẹp trai của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Trước đó, nữ diễn viên nóng bỏng Angela Phương Trinh đăng ảnh thủ thành người Thanh Hóa và viết: "Anh gì ơi, làm người yêu em coi".

Ba ngày trước đó, Tiến Dũng cũng trở thành "soái ca" trong mắt các fan nữ khi bắt gọn cú đá penalty đầu tiên của Iraq, giúp Việt Nam thắng luân lưu 5-3 để vào bán kết. Tiến Dũng đang là cầu thủ U23 hot nhất mạng xã hội nhờ ngoại hình điển trai và tài bắt bóng xuất sắc.

Xem thêm:

1.  Vừa mới công khai bạn trai đại gia, Phi Thanh Vân đã gây 'sốc' khi lại tiết lộ về bạn trai mới?

2.  Sau màn cầu hôn 'cướp sóng', lần đầu tiên Trường Giang làm điều này vì Nhã Phương

3. Đi công nông về làng, Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê rộng đường đoạt ngôi vị ở đấu trường nhan sắc quốc tế?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn