Vừa mới công khai bạn trai đại gia, Phi Thanh Vân đã gây 'sốc' khi lại tiết lộ về bạn trai mới?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phi Thanh Vân đã có những chia sẻ về mẫu bạn trai mới rộ tin đồn Phi Thanh Vân đã chia tay bạn trai doanh nhân Triệu Văn Vương.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân gây sốc khi tiết lộ danh tính bạn trai đại gia giàu có tại một sự kiện. Tuy nhiên, mới đây nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' lại khẳng định mình vẫn đang độc thân, đồng thời tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai mới.

Phi Thanh Vân chia sẻ: "Tôi không nhận lời yêu một người đàn ông vì anh ta là đại gia, nhiều tiền và có đẳng cấp, địa vị trong xã hội vì những điều đó tôi không thiếu. Chỉ có người đàn ông chinh phục được trái tim tôi bằng tình yêu thực sự thì mới nhận được cái gật đầu của tôi. Nhưng để chinh phục được tôi thì sẽ mất rất nhiều thời gian, có thể là vài năm nên người đó phải vô cùng kiên trì".

phi thanh van
 

Phi Thanh Vân cũng cho rằng, đôi khi để chinh phục một người con gái chỉ bỏ ra vài chục, vài trăm triệu và dẫn đi mua đồ hàng hiệu, du lịch nước ngoài… là được. Tuy nhiên, đối với cô, những thứ đó là quá bình thường. Bởi, giá trị của món quà đó cô hoàn toàn có thể tự làm ra. Bởi: "Với tôi tiền nó chỉ là tiền, một công cụ để phục vụ cho cuộc sống, cho tình yêu để cảm thấy vui và đẹp hơn. Nhưng tôi khẳng định tiền không thể mua được tình yêu".

Không những thế, Phi Thanh Vân còn tiết lộ chuyện cô từng gật đầu quen một người đàn ông nhưng qua quá trình tìm hiểu, họ đã dừng lại mối quan hệ. Chính những chia sẻ này, nhiều người cho rằng, có lẽ Phi Thanh Vân và bạn trai doanh nhân Triệu Văn Dương đã kết thúc?

phi thanh van (1)
 

Trước đó, Phi Thanh Vân từng công khai bạn trai là doanh nhân Triệu Văn Dương - chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Ông Dương từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng dành cho doanh nhân. Phi Thanh Vân tâm sự, cô nhận lời yêu vì ngưỡng mộ khả năng nhạy bén trong kinh doanh và kiến thức sâu rộng của bạn trai mới. "Tôi yêu vì anh ấy giỏi chứ không phải vì anh giàu. Bởi bản thân tôi cũng là một doanh nhân thành đạt, khả năng tài chính vững vàng rồi", Phi Thanh Vân nói.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô và bạn trai có nhiều sở thích, lý tưởng chung. Ngoài việc kinh doanh, cả hai còn muốn đóng góp, giúp đỡ cộng đồng.

Trước đó, khi ly hôn chồng trẻ Bảo Duy, Phi Thanh Vân từng mất niềm tin vào tình yêu, không có ý định mở lòng với ai nữa mà sẽ ở vậy nuôi bé Tấn Đức. Cuộc hôn nhân của Bảo Duy và Phi Thanh Vân từng gầy ồn ào suốt một thời gian dài.

Hiện tại, Phi Thanh Vân vẫn làm mẹ đơn thân. Còn chồng cũ Bảo Duy đã lấy vợ mới và vợ anh đang mang bầu.

Xem thêm:

1.  Vợ cũ Lê Phương vướng nghi vấn có bầu, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ phản ứng 'lạ' như thế này!

2. Vừa đăng quang 2 tuần, Hoa hậu H'hen Niê đã có bạn trai đại gia tặng quà hàng hiệu?

3.  Sau nghi vấn 'từ mặt' vì cầu hôn Nhã Phương, anh trai Trường Giang tiếp tục hé lộ nhiều sự thật không ngờ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link