Sau màn cầu hôn 'cư.ớp sóng', lần đầu tiên Trường Giang làm điều này vì Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt hành trình yêu nhau đầy sóng gió đến màn cầu hôn 'chấn động' showbiz, đây là lần đầu tiên Trường Giang làm điều này vì Nhã Phương.

Khi vụ ồn ào xoay quanh màn cầu hôn “chiếm sóng” của Trường Giang dành cho Nhã Phương vẫn chưa lắng xuống, mới đây ca khúc Vỡ do chính nam diễn viên hài sáng tác lại làm làng giải trí thêm chấn động làng giải trí.

Đây cũng là lần đầu tiên, Trường Giang thử sức trong vai trò viết nhạc. Đáng chú ý, nội dung bài hát đều là những lời tâm sự, nỗi niềm của người đàn ông về chuyện tình tan vỡ. Đó là những câu hát về sự níu kéo bất lực khi nửa kia đã thay lòng: "Anh muốn cùng em đi đến nơi chân trời, nhưng chỉ là mơ một giấc mơ xa vời. Em quay lưng đi, hoang tàn dằn xé tâm hồn", "Dòng đời đã làm nhau ướt mi dù chạnh lòng vẫn bước đi, con tim anh đau nhói",...

quy binh len tieng ve chuyen truong giang (4)
 Trường Giang cầu hôn Nhã Phương

Chính vì những lời buồn và sự giằng xé kia mà không ít người nghe cho rằng Trường Giang đã sáng tác dựa trên câu chuyện tình yêu của chính anh và Nhã Phương. Bởi trước đó, có thông tin cho rằng Nhã Phương và Trường Giang rạn nứt vì hotgirl Sam.

Cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương gặp không ít lần về chuyện 'đường ai nấy đi'. Có thể do đứng trước bờ vực thẳm của một mối quan hệ mà Trường Giang mới 'dám' ích kỷ để cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình như thế.

Trước đó, sau màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương, nghệ sĩ Cát Phượng hé lộ nguyên nhân khiến cho Trường Giang phải làm vậy. Cô viết: "Trong cách nói của Trường Giang với hơi thở gấp gáp, nói như muốn khóc của Giang cô Cát cảm nhận được 1 điều: nếu em không nói được hôm nay em sẽ không còn cơ hội để được nói. Mong em hãy yêu Nhã Phương và tôn trọng em ấy hết mức có thể như em đã từng.Trong giới showbiz sẽ không có người con gái ngoan, hiền, và lành như bé Nhã Phương. Tài năng thì miễn bàn. Hãy luôn giữ và trân trọng".

truong giang nha phuong
 

Còn bạn của Trường Giang - Quách Ngọc Tuyên nói: "Về khía cạnh riêng tư, ở thời điểm hiện tại bây giờ của Trường Giang, Giang làm vậy là đúng. Giang phải đắn đo suy nghĩ nhiều lắm mới làm điều đó trên sóng truyền hình. Giang là người biết nhìn xa trông rộng nhưng Giang đã bị vô thế rồi, buộc phải làm vậy vì Giang giữ hạnh phúc của mình".

Bạn thân Trường Giang cũng chia sẻ thêm: "Về khía cạnh chung, hành động đó của Giang có chút lãng mạn nhưng bị ảnh hưởng nhiều tới đồng nghiệp. Nhưng bất kỳ ai ở trường hợp của Giang cũng làm vậy thôi. Giang không phải đứa con nít để đi công khai chuyện riêng tư trên toàn quốc cho mọi người thấy. Vì việc đó đối với những fans yêu thích Trường Giang, họ sẽ thất vọng và buồn lắm".

Xem thêm:

1.  Vừa đăng quang 2 tuần, Hoa hậu H'hen Niê đã có bạn trai đại gia tặng quà hàng hiệu?

2. Sau nghi vấn 'từ mặt' vì cầu hôn Nhã Phương, anh trai Trường Giang tiếp tục hé lộ nhiều sự thật không ngờ

3. Sau chia tay chồng đại gia 17, Thu Thủy bất ngờ diện váy cưới chuẩn bị lên xe hoa lần 2?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link