Cuộc sống viên mãn Tăng Thanh Hà vẫn hối tiếc điều này

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà vẫn hối tiếc điều giản dị khi sở hữu cuộc sống nhiều cô gái mơ ước.

Ngày 31/1 (mùng 4 Tết) Tăng Thanh Hà cập nhật trạng thái trên instagram gây chú ý mạng xã hội. Nữ diễn viên Mỹ nhân kế cho biết cô muốn mặc áo dài dịp Tết nhưng vòng eo không còn thon gọn như xưa. Kèm theo đoạn chia sẻ là tấm ảnh “ngọc nữ” diện áo dài họa tiết được chụp từ nhiều năm trước.

tang-thanh-ha-phunutoday.

Tăng Thanh Hà không thể mặc áo dài ngày Tết.

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp, cùng người hâm mộ. Nhiều bình luận bày tỏ sự thông cảm với nữ diễn viên. Trong khi đó, một số thẳng thắn hỏi về kế hoạch sinh em bé của người đẹp sinh năm 1986. Kèm theo là không ít lời chúc “mẹ tròn con vuông” gửi đến "cô Trúc". Trước sự quan tâm của mọi người, diễn viên 31 tuổi giữ thái độ im lặng.

tang-thanh-ha-phunutoday.vn-1

 Tăng Thanh Hà mặc váy che bụng bầu.

Nghi vấn Tăng Thanh Hà có bầu lần 2 xuất hiện khi cô diện một chiếc đầm rộng dự lễ ra mắt phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể vào hồi tháng 8/2016. Tuy nhiên, theo thói quen từ trước đến nay, Hà Tăng hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo. Mới đây, một người bạn của nữ diễn viên xác nhận, cô đang sắp sửa đón em bé lần thứ 2.

Theo nguồn tin này chia sẻ, Tăng Thanh Hà đã có bầu 6 tháng và dự tính sẽ sinh vào tháng 2.2016. Vợ chồng cô đã chia sẻ niềm vui này với người thân và bạn bè đồng nghiệp.

Dù không lên tiếng với truyền thông nhưng việc thường xuyên diện những chiếc váy thùng thình đã khiến cư dân mạng đặt nhiều nghi vấn. Thời gian gần đây, Tăng Thanh Hà vẫn đều đặn chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường của mình trên mạng xã hội. Cô diện những chiếc váy áo suông, mang giày bệt đế thấp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn