Nam Cường hạnh phúc khoe ảnh con trai mới sinh

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Nam Cường lần đầu khoe ảnh con trai đầu lòng

Hôm 29/1 (mùng 2 Tết), Nam Cường lần đầu khoe hình ảnh của con trai đầu lòng trên tài khoản Instagram. Anh đăng tải khoảnh khắc nắm bàn tay cậu bé với dòng chú thích 'My son' (Con trai tôi). Rất đông bạn bè đã chúc mừng Nam Cường lên chức bố và khen ngợi, bàn tay của cậu nhóc rất xinh xắn, đáng yêu.

con-trai-nam-cuong

Nam Cường khoe khéo hình ảnh nắm bàn tay của con trai trên trang cá nhân.

 Được biết vợ anh sinh con trai vào ngày 16/1. Cậu bé nặng 3 kg, ra đời bằng phương pháp sinh thường. “Lần đầu làm bố, tôi bỡ ngỡ lắm vì còn nhiều thứ mình không biết. Nhưng cảm giác hạnh phúc lại ngập tràn. Sau khi sinh, may mắn sức khỏe của vợ tôi đã ổn, con trai cũng khá cứng cáp”, Nam Cường chia sẻ.

Trong khoảnh khắc con chào đời, Nam Cường đã ở bên vợ động viên và chăm sóc cho cô. Anh rất hạnh phúc khi nghe thấy tiếng khóc đầu tiên của con trai, nhưng cũng thương vợ bởi cô sinh thường nên phải chịu đựng cơn đau lúc vượt cạn. Anh quyết định đặt tên thân mật cho con trai là Rio. Không muốn cuộc sống riêng bị ồn ào nên ca sĩ sinh năm 1984 hạn chế chia sẻ thông tin.

nam-cuong1

Ảnh cưới lãng mạn của vợ chồng Nam Cường.

 Cách đây không lâu trong một lần phỏng vẫn, ca sĩ Nam Cường thổ lộ anh và vợ đều thích gia đình đông người nên cả hai muốn sinh ít nhất ba con. Khi biết thông tin sắp được làm bố Nam Cường cũng khá thoải mái cố gắng không tạo áp lực cho bản thân. Anh muốn trang bị cho con một cuộc sống đầy đủ, sung túc nhưng nam sĩ cũng muốn dạy dỗ con trai thật chu đáo để cho con biết rằng cha mẹ phải đi làm vất vả để nuôi con. Anh không nuôi con theo cách mở mắt ra là có đầy đủ mọi thứ.

Nam Cường và Phương Thảo kết hôn vào tháng 3/2016. Hai tháng sau vợ nam ca sĩ gốc Đà Nẵng mang bầu. Giọng ca Bay giữa ngân hà từ chối chạy show dịp Tết Đinh Dậu để ở nhà chăm vợ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn