Cuộc tái hôn định mệnh của Kiều Anh "Phía trước là bầu trời" tuổi U40, cái kết sau 7 năm làm mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước thông tin Kiều Anh tái hôn, danh tính người chồng gây chú ý.

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách dịu dàng, nhu mì, Kiều Anh đã được nhiều đạo diễn "ngắm" đến. Thế nhưng, vai Nhung trong phim "Phía trước là bầu trời" do cô đảm nhận được xem là vai diễn để đời, giúp cái tên Kiều Anh tỏa sáng.

Năm 2002, bộ phim Phía trước là bầu trời của đạo diễn Đỗ Thanh Hải lên sóng đã tạo nên "cơn sốt" với khán giả. Phim xoay quanh cuộc sống của xóm trọ sinh viên đầu những năm 2000, với những gánh nặng về cơm, áo, gạo, tiền gần gũi với thực tế. Ngoài kịch bản hấp dẫn, các gương mặt diễn viên của phim cũng thu hút và nhận được sự yêu mến của khán giả.

Empty

Ít ai biết rằng, nữ diễn viên được đạo diễn Đỗ Thanh Hải chọn vào vai Nhung khi đang theo học trường múa. Cơ duyên này đã đưa tên tuổi Kiều Anh thêm thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Năm 2019, Kiều Anh nhận danh hiệu NSƯT, là biên đạo, diễn viên tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Năm 2021, sau một thời gian dài vắng bóng, Kiều Anh trở lại với vai Nguyệt - "vợ" của Mạnh Trường trong phim Hồ sơ cá sấu. Tiếp đó, cô hóa thân vai Mai - em vợ của nhân vật Phát (NSND Trung Hiếu) trong Ngày mai bình yên.

Gần đây, nữ diễn viên gây ấn tượng với vai Phương của Gia đình mình vui bất thình lình. Trong phim, cô vào vai người con dâu cả của gia đình, có tính cách hiền lành, chịu thương, chịu khó. Vì là chủ tạp hóa, nên ngoại hình của Phương có phần xuề xòa, giản dị bởi không có thời gian mặc đẹp.

Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của Kiều Anh cũng là điều khiến khán giả quan tâm. "Khổ trước sướng sau" có lẽ là dành cho Kiều Anh. Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Kiều Anh bất ngờ rút lui khỏi phim ảnh. Nhiều năm về sau, khán giả mới hay tin cô đã trở thành mẹ đơn thân.

Cô tâm sự: "Mɑy mắn là tôi được bố mẹ đẻ giúp đỡ chăm cháu tronɡ thời ɡian mình đi quay. Tôi nɡhĩ đã làm mẹ, ai cũnɡ có khó khăn riênɡ và tôi cũnɡ vậy, vừɑ chu toàn cônɡ việc, vừɑ lo cho con".

Empty

"Thực sự tôi rất khâm phục những phụ nữ làm mẹ đơn thân. Họ đã vượt lên rất nhiều khó khăn, áp lực để mang đến cho con mình cuộc sống tốt nhất. Bạn biết đấy, có những đứa trẻ sống trong gia đình có cả bố và mẹ, nhưng hàng ngày phải chứng kiến cảnh bố mẹ cãi vã, thậm chí sống ly thân trong chính ngôi nhà đó, đứa trẻ ấy cũng không hạnh phúc" - Kiều Anh cho biết.

Chưa dừng lại ở đó, Kiều Anh thú nhận, cô và chồng cũ coi nhau như những người bạn, dù ẩn sâu trong cô có thể là sự thù hận, là nỗi đau. Thiên chức làm mẹ đã giúp cô quên đi tất cả và cô biết một ngày nào đó con cô sẽ vẫn nhận bố.

Kiều Anh cho biết, khi cô quyết định làm mẹ đơn thân, những người xung quanh, gia đình, bạn bè đều không đồng ý. Nhưng đến thời điểm này, ai cũng cảm thông và cho rằng quyết định của cô là đúng đắn.

"Khi biết mình có bầu, tôi và người đó đã chia tay. Và bạn ấy vẫn còn sốc khi tôi quyết định dừng mối quan hệ. Điều người đó cần ở tôi là tình yêu. Còn tôi lúc đó đã 32 tuổi, rất yêu trẻ con" - Kiều Anh cho biết.

"Khoảng thời gian mang thai, tôi cảm giác chới với như bị rơi từ đỉnh núi xuống đáy vực sâu. Tôi đã cố gắng rất nhiều vì con, không dám buồn, không dám khóc. Sau tất cả, cho đến bây giờ tôi vẫn hạnh phúc vì quyết định trong quá khứ. Suy cho cùng, con cái là món quà quý giá nhất của người phụ nữ. Nếu có duyên, tôi tin mình vẫn có thể gặp được người tốt và kết hôn. Người đàn ông đủ yêu thương tôi thì cũng sẽ yêu con tôi" - nữ diễn viên giãi bày.

Cuối cùng năm 2020, Kiều Anh thông báo kết hôn, và đến thời điểm hiện tại danh tính của chồng nữ diễn viên vẫn được giữ bí mật vì Kiều Anh luôn muốn giữ cuộc sống bình yên cho người thân của mình. Cô chỉ tiết lộ, ông xã sinh năm 1986, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link