Bạch Lan Phương bức xúc lên tiếng khi bị so sánh với tình cũ của Huỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Một cư dân mạng đã viết: "Nói về đạo đức sống thì bạn không thể so sánh với Hoàng Oanh được. Cô ấy vừa đẹp người, đẹp nết lại nhân hậu".

Hiện tại, Bạch Lan Phương đang mang thai con đầu lòng với Huỳnh Anh. Mới đây, Bạch Lan Phương bức xúc khi bị so sánh với người cũ của bạn trai. Cụ thể, một cư dân mạng đã viết: "Nói về đạo đức sống thì bạn không thể so sánh với Hoàng Oanh được. Cô ấy vừa đẹp người, đẹp nết lại nhân hậu".

Đối với lời chê bai, nữ MC đáp trả: “Bạn trai mình có rất nhiều mối tình công khai hoặc là không công khai. Mình thấy đều là những mối tình rất đẹp. Bởi, khi yêu bạn ấy là một người lãng mạn và ngọt ngào. Tại sao những mối tình đẹp đó lại tan vỡ thì phải để cho người trong cuộc trả lời thôi, mình không dám phán xét gì cả. Trong số những người mà bạn trai mình đã từng hẹn hò thì có một mối tình được nhiều người yêu mến, ủng hộ, chúc phúc.

huynhanh

Và bản thân mình với cương vị là một khán giả ở thời điểm đấy thi thoảng thấy thông tin về họ cũng nghĩ trong đầu là 2 bạn này đẹp đôi. Sau này khi thông tin về sự tan vỡ của họ xuất hiện trên mạng thì mình cũng biết đến và nhiều người bày tỏ sự nuối tiếc. Mình cũng nghĩ trong đầu là lại một chuyện tình đẹp tan vỡ. Nếu mình là người thứ 3, trà xanh xuất hiện phá vỡ mối tình đẹp được nhiều người yêu mến đó thì mình ngàn lần đáng trách.

Thậm chí, sau này những sự miệt thị, lời xúc phạm mình xứng đáng được nhận nếu như mình là người thứ 3 chen vào mối quan hệ của họ. Nhưng mình là người mãi sau này 3 năm sau mới xuất hiện kể từ khi họ chia tay. Mình không phải nguyên nhân của sự tan vỡ đó. Mình thấy rằng một mối tình khi phải đi đến kết thúc thì 2 người trong cuộc sẽ là người đau khổ nhất, yêu nhau càng nhiều, kỉ niệm càng đẹp thì khi chia tay là biển nước mắt khá đau khổ.

Họ vẫn quyết định dừng lại có nghĩa là họ không thể tiếp tục được nữa. Mặc dù chúng ta rất yêu mến một mối tình nào đó của ai đấy nhưng việc chúng ta cần làm chính là tôn trọng quyết định của họ và để cho quá khứ ngủ yên, để không ai cảm thấy đau lòng nữa. Bởi, tất cả chúng ta đều tiến về phía trước, không thể cứ ngồi nhìn về quá khứ mà mãi sống trong nó được. Mặc dù chúng mình đang trong một mối quan hệ yêu đương hạnh phúc nhưng một ngày nào đấy bạn trai nói với mình rằng "anh muốn dừng lại" thì chắc chắn mình sẽ chúc phúc cho bạn trai của mình.

Mình không bao giờ níu giữ một người khi trái tim của họ không hướng về phía mình. Mình không đáng bị miệt thị và xúc phạm nhiều đến thế. Trong suốt ba năm qua, nhiều bạn gửi hình ảnh cũ về họ với nhau cho mình không biết với mục đích gì. Mình là một người trân quý hiện tại và tôn trọng quá khứ. Mình không nhắc đến ai và nghĩ rằng nếu chúng ta cư xử đẹp với nhau thì cuộc sống này dễ thương biết bao nhiêu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link