Đông Nhi hiếm hoi nhắc về ồn ào với người hâm mộ cách đây 1 năm

( PHUNUTODAY ) - Cô tâm sự về cá nhân và đặc biệt là sự việc hiểu lầm đáng tiếc giữa cô với Fanclub thời điểm năm 2022.

Mới đây, Đông Nhi đã có những chia sẻ về việc hiểu lầm đáng tiếc giữa cô với Fanclub thời điểm năm 2022. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi về sự việc ồn ào này, cô tâm sự: "Câu chuyện đó đã thuộc về quá khứ rồi. Em nhận ra mình quá nóng giận, không có đủ sự tỉnh táo nên đã lên bài viết đấy. Nhưng sau câu chuyện đó, em đã có được một điều tuyệt vời hơn, đó là sự hòa giải giữa em và những bạn trong cuộc. Vì không hiểu nhau, vì không chịu nói chuyện với nhau, nên mới thành ra như vậy.

Em nghĩ khán giả của mình giống như gia đình mình vậy. Những thành viên trong gia đình mình sống cùng với nhau hằng ngày mà còn hiểu lầm nhau, đôi khi còn cự cãi với nhau thì huống chi là gia đình mà không ở cùng nhà. Điều đó là điều mà mình không thể tránh khỏi được. Nên bài học rút ra là nếu có bất cứ cái gì không vừa lòng nhau, mình nên nói chuyện thẳng thắn với nhau".

dongnhi

Đông Nhi chia sẻ trong talkshow: "Việc của một người nghệ sĩ là cố gắng làm tốt nhất trong khả năng có thể của mình. Nên là không ai nói trước được điều gì cả. Nếu như sự yêu mến của mọi người vẫn dành cho mình, ủng hộ cho sản phẩm của mình, đó chắc chắn sẽ là niềm động lực lớn. 

Còn nếu như chẳng may mà mình không đạt được như kỳ vọng của mọi người, thì mình cũng không gục ngã mà mình phải suy nghĩ bước tiếp theo làm sao để chinh phục khán giả đây. Một bài hát 'hot' cho mình trải nghiệm đặc biệt. Mà một bài hát không thành công cũng cho mình một bài học vô cùng quý giá".

Cách đây 1 năm, sau khi bị "ném đá" vì bài đăng được cho bênh vực ê-kíp và xem nhẹ fan của mình, Đông Nhi từng phải lên tiếng xin lỗi đến người đã tố ê-kíp của cô chiếm đoạt kênh YouTube FC Đông Nhi cũng như cộng đồng fan của mình.

Nữ ca sĩ viết: "Hai ngày qua, sau khi đăng bài viết đó, Nhi đã không ngủ được và suy nghĩ rất nhiều về mọi thứ đã và đang diễn ra xung quanh mình. Thực ra, làm nghề bao năm, Nhi chưa bao giờ để xảy ra những ồn ào vì hơn ai hết, Nhi chưa bao giờ muốn đi lên theo con đường scandal. Vì vậy, với vụ việc xảy ra lần này, trước tiên, Nhi xin chân thành xin lỗi vì câu chuyện cá nhân, nội bộ công ty và FC của mình đã làm phiền đến những người không muốn thấy điều tiêu cực trên mạng xã hội. Sau khi đọc lại bài đăng đã viết trong lúc mất bình tĩnh, Nhi biết mình đã có những lời nói gây tổn thương, và có những câu chữ chưa xác đáng, dẫn đến những hiểu lầm khiến mọi việc đi sai hướng và ảnh hưởng đến những người yêu quý mình. Nhưng thật tâm, Nhi chưa bao giờ muốn điều đó xảy ra". Bên cạnh đó, cô cho biết mình luôn trân trọng những khán giả yêu quý mình và không hề có ý định từ bỏ họ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link