Cưới chồng hơn 19 tuổi, lần đầu Hoa hậu Thu Ngân khoe ảnh "khóa môi" chồng

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân hạnh phúc chia sẻ loạt ảnh hẹn hò lãng mạn của cô và ông xã trước khi kết hôn. Cả hai đã cùng nhau đi du lịch rất nhiều nơi.

hoa-hau-thu-ngan-phnutoday 1

 Thông tin Hoa hậu Thu Ngân lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Công chúng càng ngỡ ngàng hơn khi chứng kiến sự xa hoa, hoành tráng trong đám cưới của cặp đôi này.

hoa-hau-thu-ngan-phnutoday 2

 Không chỉ vậy, chồng đại gia của Hoa hậu Thu Ngân còn chẳng tiếc tiền khi bỏ ra 20 tỷ để mua siêu xe Rolls-Royce Wraith tặng cho vợ trong ngày rước dâu. Cặp đôi còn tổ chức tiệc cưới linh đình ở Hà Nội, Hải Phòng với sự tham gia của hàng nghìn khách mời.

hoa-hau-thu-ngan-phnutoday 3

 Trước khi cưới, cặp đôi đã có những chuyến du lịch nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên sau hôn lễ một tháng, Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 mới đăng tải những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi khi đó.

hoa-hau-thu-ngan-phnutoday 4

 Có thể thấy, Hoa hậu Thu Ngân vẫn còn rất trẻ trung trong khi ông xã lại khá chững chạc.

hoa-hau-thu-ngan-phnutoday 5

 Dẫu có khoảng cách lớn về tuổi tác nhưng tình yêu của cặp đôi vẫn rất ngọt ngào. Thu Ngân tự ghi lại khoảnh khắc khóa môi chồng đại gia say đắm.

hoa-hau-thu-ngan-phnutoday 6

 Thu Ngân từng trải lòng về cuộc hôn nhân này: "Sống chung và hoà thuận một người không cùng máu mủ với mình là một điều không hề đơn giản. Đố ai nói cuộc sống hôn nhân luôn màu hồng? Nhưng tôi luôn nhớ một điều thầy dạy: nếu bạn không thể thay đổi một điều gì thì hãy sống chung với nó, nếu bạn không thể thay đổi một ai đó thì hãy thay đổi chính mình".

hoa-hau-thu-ngan-phnutoday 7

 Từ khi lấy chồng, Thu Ngân không tham gia các hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian vun vén cho tổ ấm mới. 

Theo:  khoevadep.com.vn