Cuối cùng Kỳ Duyên cũng chịu đổi mẫu váy hai dây diện lên hình sống ảo xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Món đồ chân ái của cô chính là váy hai dây trơn một màu đen, cùng lắm là chỉ đổi chất liệu từ lụa sang len tăm mà thôi nên bị nhàm chán.

Kỳ Duyên chính xác là một tín đồ của váy hai dây, cố chuyên mặc đi mặc lại một kiểu váy hai dây quen thuộc, rất hiếm khi thay đổi, có chăng chỉ là đổi từ lụa sang len tăm mà thôi.

Empty

Kiểu váy hai dây trơn màu đen tuy là bảo chứng cho vẻ ngoài sang chảnh, sexy mà vẫn tinh tế nhưng nếu diện từ năm này qua năm khác, không thay đổi. Cô đóng khung phong cách trong một mẫu váy hai dây nhất định.

Empty

Gần đầy cô nàng cũng đã đổi kiểu, đồng thời có được outfit siêu xinh, lên hình sống ảo cực kỳ hút mắt. Mẫu váy mà Kỳ Duyên đang diện mang tông màu xanh than, có khả năng hack da sáng hồng cực kỳ diệu. 

Kiểu dáng của mẫu váy hai dây tuy đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn. Đó là hàng khuy giữa mang đến sự nổi bật, trendy vóc dáng của người diện trông mảnh mai hơn hẳn. Mặc dù có kiểu dáng dài chấm chân, chiếc váy hai dây mới toanh của Kỳ Duyên có độ ôm vừa vặn với cơ thể, tạo sự gọn gàng, cân bằng, chứ không bị lùng bùng, nuốt dáng. 

Empty

Khi diện mẫu váy, Kỳ Duyên đã cực kỳ khéo léo trong khoản mix phụ kiện. Cô nhấn nhá khuyên tai và dây chuyên vàng kim có thiết kế tinh giản, mang đến sự sang chảnh và tinh tế cho cả tổng thể trang phục. Nhìn không hề nhàm chán mà còn khá bắt mắt so với các cách mix thông thường.

Ngoài ra, kiểu tóc búi, thả nhẹ lọn tóc mái Kỳ Duyên chọn cũng chuẩn không cần chỉnh. Lựa chọn này giúp tạo sự bay bổng, phóng khoáng rất hợp với chiếc váy hai dây, đồng thời tăng vẻ kiêu sa cho chủ thể. Cô còn chọn thêm một kiểu tóc khác, đó là tóc xõa nữ tính và đội mũ bucket. Kiểu tóc ngọt ngào, trẻ trung và sành điệu này cũng rất hợp với bộ đồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link